Aerodium – Máy tạo gió Siêu Trường Siêu Trọng

Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping tự tin là một trong những nhà thầu vận tải Đa Phương Thức hàng đầu tại Việt Nam. 

Thông Tin Dự Án

Tên Hàng :

Aerodium – Máy tạo gió

Ngày:

Tuyến Đường :

Dubai - Sân Bay Tân Sơn Nhất

Công Việc :

Thủ Tục Hải Quan - Air Freight - Trucking Door To Door

Yêu cầu :

Lên kế hoạch vận chuyển và tiến hành làm thủ tục hải quan Tạm Nhập - Tái Xuất

Tóm Tắt Dự Án:

Máy tạo gió Aerodium
Máy thổi người lên trên không Aerodium

Máy tạo gió Aerodium

Cách đây vài ngày mình có thấy tổ chức chơi trò Aerodium này ở Nha Trang và đã bị cuốn hút bởi nó. Tuy nhiên vì không có nhiều thời gian nên mình chỉ chụp vài tấm hình và quay lại clip cho các bạn xem. Một khối động cơ chắc là to lắm, cánh quạt chắc cũng to lắm thổi một luồng không khí với tốc độ khoảng từ 130 km/h đến 300 km/h, âm thanh thì cả phường có thể nghe được. Và bạn sẽ được bay trong cái luồng không khí tốc độ cao ấy. Chính xác là bay nhé, và bay không cần cánh nhé. Nói chung là mình đang ao ước được thử cái trò này, vì thấy chẳng có gì nguy hiểm mà lại rất “phê”.

Có thể gọi cái Aerodium này là một cái đường ống gió, vì thật ra người ta bay trong một luồng gió như đường ống. Người đầu tiên chơi trò này là một người Mỹ tên là Jack Tiffany vào năm 1964 tại căn cứ không quân Wright – Patterson. Lúc đầu thì cái trò này dùng để luyện tập nhảy dù hoặc luyện tập các kỹ thuật hàng không. Nhưng về sau thì trở thành một trò chơi của những người thích cảm giác mạnh. Cái đường ống gió Aerodium này có 2 loại, một loại có thể di chuyển được và một loại đặt cố định. Loại cố định thì có cái đường ống bằng kính nhằm tránh người chơi bị lọt ra ngoài, còn loại di chuyển được thì hai bên có lưới để “bắt” những người vô tình bị lọt ra ngoài.

Theo như mình nhìn trực quan thấy thì không hề dễ dàng để được nâng lên, các bạn chơi phải dang tay dang chân theo đúng chỉ dẫn của huấn luyện viên thì mới có thể bay lên cao được. Cũng dễ hiểu rằng tay chân phải dang ra hứng lấy luồng gió sao cho đủ lực nâng giống như một con diều đang đón gió để bay lên trời.

Có một số bạn tham gia chỉ trong vòng 1 phút đã quen và có thể tự bay lên rất cao, nhưng cũng có bạn cả buổi chỉ hơi lưng lửng chứ không lên cao được. Các huấn luyện viên là người nước ngoài, nhìn có vẻ họ là người Đông Âu, những huấn luyện viên luôn theo sát không để người chơi bay quá cao và có nguy cơ lọt ra khỏi lồng.

Bay luôn là ước mơ của con người, và con người luôn tìm mọi cách để bay lên bầu trời. Không kể đến máy bay, thì nhảy dù và cái Aerodium này là cách tốt nhất để con người tìm được cảm giác bay mà không cần cánh. Theo như mình tìm hiểu thì vẫn chưa có ai “lên đường” vì chơi trò này. Chỉ có cân nhắc ai đã từng bị gãy xương vai thì nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi chơi. Ngoài ra thì ở nước ngoài, trẻ em, ông bà nội ngoại cũng có thể tham gia trò chơi này nên chắc chắn là mức độ an toàn đã được các nhà tổ chức cân nhắc rất kỹ.

Project Shipping tự hào là đơn vị vận chuyển đa phương thức Siêu Trường Siêu Trọng đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp thiết bị tạo gió Siêu Trường giúp con người có thể bay lên không trung một cách dễ dàng mà không cần phải có đôi cánh!!!

*** Lô hàng này được vận chuyển từ Dubai về sân bay Tân Sơn Nhất bằng đường hàng không – Tổng trọng lượng của bộ máy này là 25 tấn, bên cạnh đó vì kích thước khá lớn nên phải đi bằng Máy bay Freighter của hãng Ethiad ***

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
5/5 - (1 bình chọn)
Array

DỰ ÁN KHÁC

Loading + Lashing + Trucking + Ocean Freight HPH - Jebel Ali (2 Cần Bơm Bê Tông) (8)
Vận chuyển 2 cần bơm bê tông từ HPH đến Jebel Ali
“Dự án hoàn thành: Vận chuyển cần bơm bê tông từ Hà Nội đến Cảng JEBEL ALI” Chúng tôi hân...
Vận chuyển 8X40FR Cấu kiện thép tiền chế (Khung và cấu kiện liên kết) NHƠN TRẠCH - CÁT LÁI (11)
Vận chuyển Cấu kiện thép tiền chế (8 cont 40FR Khung và Cấu kiện Liên Kết)
Dự án Vận chuyển Cấu Kiện Thép Thiền Chế: Kết nối Việt Nam và Phillipines Vào tháng 2/2024, tại Project...
Vận chuyển và di dời máy biến áp MBA 40MVA cho trạm 110kV Bình Tân - Tỉnh Vĩnh Long
Vận chuyển và Di dời máy biến áp MBA 40MVA cho trạm 110kV Bình Tân - Tỉnh Vĩnh Long
Dự án vận chuyển và di dời máy biến áp MBA 40MVA từ Cẩm Phả, Quảng Ninh đến Trạm 110kV Bình Tân, Vĩnh...

DOWNLOAD BẢNG GIÁ