Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Với vai trò là một trong những tuyến đường vận chuyển quan trọng, việc nắm bắt chi phí vận tải trên tuyến này sẽ giúp tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian. Vậy cước phí vận chuyển trên tuyến đường biển này bao gồm những yếu tố nào và làm sao để lựa chọn được đơn vị vận chuyển phù hợp hãy cùng với Project Shipping tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về cảng Đà Nẵng – Việt Nam
Cảng Đà Nẵng nằm tại khu vực Vịnh Đà Nẵng, có diện tích 12 km² và độ sâu tối đa 17m, được che chắn bởi núi Hải Vân và bán đảo Sơn Trà, tạo điều kiện thuận lợi cho tàu thuyền cập cảng quanh năm.
Cảng có khả năng tiếp nhận các tàu hàng có tải trọng lên đến 50.000 DWT, tàu container với sức chứa 2.500 Teus và tàu du lịch 75.000 GRT. Nhờ hệ thống giao thông kết nối trực tiếp với các tuyến quốc lộ và đường cao tốc, cảng Đà Nẵng đảm bảo sự thuận lợi trong việc luân chuyển hàng hóa trên trục Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC).
Với vị trí chiến lược cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, Cảng Đà Nẵng không ngừng mở rộng dịch vụ logistics và vận hành, đặc biệt là trong các tuyến vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng, nhằm thúc đẩy kết nối với các thị trường quốc tế và các khu vực nội địa.
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Ma’anshan Trung Quốc đến Đà Nẵng – Việt Nam của Project Shipping
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành logistics, Project Shipping tự hào cung cấp cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng với mức chi phí hợp lý và dịch vụ vận tải linh hoạt. Tuyến vận chuyển này được khai thác đều đặn, đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối và luôn tuân thủ chặt chẽ theo lịch trình, mang đến sự tin cậy tối đa cho khách hàng.
Chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ vận chuyển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng, bao gồm vận tải hàng lẻ (LCL), hàng nguyên container (FCL) và hàng rời, đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu vận tải của các doanh nghiệp với tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao.
Các mặt hàng vận chuyển đi Đà Nẵng – Việt Nam
Các mặt hàng được nhập khẩu chính qua Cảng Đà Nẵng – Việt Nam bao gồm:
- Thực phẩm và hàng đông lạnh
- Thiết bị và máy móc công nghiệp
- Hóa chất và sản phẩm công nghiệp
- Mỹ phẩm
- Thiết bị y tế
- Giày dép, hàng may mặc và nguyên liệu bông
Việc nắm rõ cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí logistics, đồng thời đảm bảo hiệu quả trong quá trình nhập khẩu các mặt hàng này.

Cước vận chuyển từ cảng Ma’anshan Trung Quốc đến Đà Nẵng – Việt Nam
Hiện nay, cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng là một yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi tham gia vào hoạt động xuất nhập khẩu. Việc hiểu rõ thông tin về chi phí vận chuyển sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí logistics và đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra một cách hiệu quả.
- Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40)
- Mức cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng đối với hàng FCL có giá cụ thể như sau:
Container 20 feet Container 40 feet USD USD - Mức cước này cung cấp giải pháp vận chuyển hiệu quả, phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí khi nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam.
- Mức cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng đối với hàng FCL có giá cụ thể như sau:
- Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM)
- Mức cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng đối với hàng LCL có giá cụ thể như sau:
Cước vận chuyển hàng LCL (TỐI THIỂU 1CBM/USD) USD - Mức cước này phù hợp cho các lô hàng nhỏ, giúp tối ưu chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp khi nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.
- Mức cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng đối với hàng LCL có giá cụ thể như sau:
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
Khi vận chuyển hàng hóa theo hình thức nguyên container (FCL) hoặc hàng lẻ (LCL), ngoài cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng, các doanh nghiệp cần chú ý đến các khoản phụ phí và chi phí địa phương để có thể tính toán chính xác tổng chi phí vận chuyển. Điều này giúp đảm bảo kế hoạch tài chính hợp lý và tránh những chi phí phát sinh không mong muốn trong quá trình vận chuyển.
- Local charges hàng nguyên container FCL:
Hàng FCL Cont 20DC Cont 40DC/HC Cont 20RF Cont 40RF Phí THC $150 $230 $195 $285 Phí DO $40 $40 $40 $40 Phí CIC $90 $150 $90 $150 Phí Cleanning $8 $10 $8 $10 Phí EMF $20 $25 $20 $25 - Local charges hàng lẻ LCL:
Hàng LCL D/O USD40/BILL CFS USD20/CBM THC USD10/CBM CIC USD10/CBM
Ngoài các thông tin về cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo thêm về vận tải đường biển cũng như các thông tin khác tại Project Shipping để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển này.

Vận chuyển hàng nguyên container Đà Nẵng Việt Nam đi Ma’anshan – Trung Quốc và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) giữa Cảng Ma’anshan, Trung Quốc và Đà Nẵng, Việt Nam, đảm bảo cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng cạnh tranh và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thương mại quốc tế của khách hàng.
Các loại container bao gồm 20’DC, 40’DC, container lạnh và flat rack, giúp đáp ứng mọi yêu cầu về vận chuyển hàng hóa.
Dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm:
- Vận chuyển door-to-door cho hàng nguyên (FCL): Từ kho đến điểm nhận hàng theo điều kiện EXW, FCA, DAP, DDP, đảm bảo tính an toàn và thời gian giao hàng nhanh chóng.
- Vận chuyển port-to-door cho hàng nguyên (FCL): Từ cảng đi đến nơi nhận hàng theo điều kiện FAS, FOB, giúp tối ưu chi phí vận chuyển.
- Vận chuyển port-to-port cho hàng nguyên (FCL): Giữa các cảng theo điều kiện FAS, FOB, không bao gồm các thủ tục hải quan.
Vận chuyển hàng lẻ Đà Nẵng Việt Nam đi Ma’anshan – Trung Quốc và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)
Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) với các mức dung tích từ 1CBM đến 16CBM, tối ưu hóa chi phí ghép hàng trong container. Các dịch vụ bao gồm:
- Vận chuyển door-to-door cho hàng lẻ (LCL): Thu gom, đóng gói và giao hàng theo các điều kiện EXW, FCA, DAP, DDP.
- Vận chuyển port-to-door cho hàng lẻ (LCL): Từ cảng đến điểm nhận theo điều kiện FAS, FOB.
- Vận chuyển port-to-port cho hàng lẻ (LCL): Ghép hàng tại cảng xuất và vận chuyển đến cảng đích, không bao gồm thủ tục hải quan hay giao nhận nội địa.
Các loại container – kích thước và khối lượng
Container khô (Dry Container) và Container cao (Dry High Cube Container):
- Các container khô 20 feet, 40 feet và 45 feet, bao gồm cả loại tiêu chuẩn (Dry Container) và loại cao (Dry High Cube), là sự lựa chọn phổ biến cho việc vận chuyển hàng khô và hàng tổng hợp.
- Những container này được thiết kế để đáp ứng các lô hàng có kích thước trung bình, với mức độ rủi ro thấp về hư hỏng.
- Kích thước và dung tích của chúng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng.
Kích thước và dung tích của các loại container:
| Loại Container | Chiều dài (m) | Chiều rộng (m) | Chiều cao (m) | Thể tích (m³) |
|---|---|---|---|---|
| Container 20 feet | 5.898 | 2.352 | 2.395 | 33.2 |
| Container 40 feet | 12.032 | 2.350 | 2.392 | 67.6 |
| Container 40 feet cao | 12.023 | 2.352 | 2.698 | 76.3 |
| Container 45 feet cao | 13.556 | 2.340 | 2.597 | 83.0 |
Container lạnh (Reefer Container):
- Container lạnh 20 feet và 40 feet (Reefer Container) là giải pháp hoàn hảo cho các loại hàng hóa yêu cầu bảo quản nhiệt độ ổn định như thực phẩm tươi hoặc dược phẩm.
- Kích thước và dung tích của chúng cũng ảnh hưởng đến cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng.
Kích thước và dung tích của container lạnh:
| Loại Container | Chiều dài (m) | Chiều rộng (m) | Chiều cao (m) | Thể tích (m³) |
|---|---|---|---|---|
| Container 20′ RF | 5.485 | 2.286 | 2.265 | 28.4 |
| Container 40′ RF | 11.572 | 2.296 | 2.521 | 67.0 |
Các loại container đặc biệt:
Ngoài những loại container phổ biến, các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn container mở nóc (Open Top Container) cho hàng hóa quá khổ, container mặt phẳng (Flat Rack Container) cho hàng nặng hoặc hình dạng bất thường, và container bồn (Tank Container) cho chất lỏng, hóa chất hoặc khí nén.
Việc lựa chọn đúng loại container có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng.

Lịch tàu từ Ma’anshan Trung Quốc đi Đà Nẵng – Việt Nam
| Loại hàng hóa | Ngày khởi hành | Thời gian vận chuyển dự kiến | Ghi chú |
| Hàng nguyên container (FCL) | Đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian và an toàn. Giúp doanh nghiệp linh hoạt trong kế hoạch vận chuyển hàng hóa đường biển | ||
| Hàng lẻ (LCL) |
Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Ma’anshan Trung Quốc đi Đà Nẵng – Việt Nam
Để nhập khẩu hàng hóa từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng, doanh nghiệp cần tuân thủ các quy trình vận chuyển chuẩn mực nhằm đảm bảo mọi khâu đều diễn ra suôn sẻ và tuân thủ các quy định quốc tế.
Việc hiểu rõ cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng là yếu tố quan trọng để tối ưu hóa chi phí logistics và quản lý vận tải hiệu quả.
Dưới đây là 8 điểm cần lưu ý khi vận chuyển hàng từ Cảng Ma’anshan, Trung Quốc đến Cảng Đà Nẵng, Việt Nam:
- Nắm rõ quy định xuất nhập khẩu: Doanh nghiệp cần nắm bắt chi tiết các quy định xuất khẩu tại Trung Quốc và nhập khẩu tại Việt Nam để quá trình thông quan diễn ra thuận lợi.
- Hoàn thành thủ tục xuất khẩu: Đảm bảo thủ tục pháp lý và thuế quan hoàn tất trước khi hàng hóa rời Cảng Ma’anshan, tránh các rủi ro không đáng có.
- Đảm bảo giấy phép nhập khẩu: Một số loại hàng hóa yêu cầu giấy phép nhập khẩu từ cơ quan chức năng Việt Nam để đáp ứng điều kiện thông quan.
- Chuẩn bị chứng nhận xuất xứ (C.O.): Cung cấp chứng nhận xuất xứ hợp lệ để được hưởng ưu đãi thuế quan.
- Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật: Đối với hàng hóa liên quan đến thực vật, giấy chứng nhận kiểm dịch là yêu cầu bắt buộc theo quy định nhập khẩu của Việt Nam.
- Xử lý hàng hóa gỗ: Hàng gỗ cần được xử lý hun trùng đúng quy định của Việt Nam để đủ điều kiện nhập khẩu.
- Đóng gói hàng hóa đúng tiêu chuẩn: Đảm bảo việc đóng gói kỹ lưỡng để hàng hóa được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
- Chọn đối tác vận tải đáng tin cậy: Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín giúp đảm bảo hàng hóa được giao đúng tiến độ và an toàn.
Lời kết:
Việc hiểu rõ cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng sẽ giúp doanh nghiệp lên kế hoạch hiệu quả cho hoạt động xuất nhập khẩu. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đối tác vận chuyển uy tín không chỉ đảm bảo thời gian mà còn tối ưu hóa chi phí.
Với Project Shipping, quý khách sẽ nhận được bảng cước vận chuyển đường biển từ Cảng Ma’anshan đến Cảng Đà Nẵng với mức giá phù hợp và minh bạch, đồng thời cam kết dịch vụ vận tải an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.
Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá chi tiết và giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho doanh nghiệp, giúp cải thiện hiệu quả logistics và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn.
Xem thêm: Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Dongguan đến Cảng Đà Nẵng






