Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Yokohama của Project Shipping mang đến giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với cam kết dịch vụ chất lượng và giá cả cạnh tranh, chúng tôi hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn tuyến đường phù hợp đến quy trình giao nhận an toàn, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên hành trình chinh phục thị trường Nhật Bản qua tuyến đường biển chiến lược này.
Giới thiệu về cảng Yokohama – Nhật Bản
Yokohama Nhật Bản là thành phố cảng lớn thứ hai Nhật Bản, thuộc vịnh Tokyo, Nhật Bản. Cảng Yokohama không ngừng cải tiến và áp dụng các công nghệ tiên tiến, chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và nâng cao hiệu quả hoạt động. Nhờ đó, cảng trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa và là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Trong tương lai, cảng Yokohama tiếp tục đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế của Nhật Bản và khu vực, đặc biệt trong bối cảnh thương mại ngày càng gia tăng giữa các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.
Cảng Yokohama – Nhật Bản là một trong những cảng biển lớn và sầm uất nhất, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thương quốc tế của Nhật Bản. Nằm gần thủ đô Tokyo, cảng Yokohama có vị trí địa lý chiến lược, dễ dàng kết nối với các tuyến đường biển chính tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Với diện tích rộng lớn và cơ sở hạ tầng hiện đại, cảng có khả năng tiếp nhận khối lượng hàng hóa khổng lồ mỗi năm, phục vụ nhiều loại tàu hàng, bao gồm cả tàu container và tàu chở hàng đặc biệt.
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Đà Nẵng Việt Nam đến Yokohama – Nhật Bản của Project Shipping
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Đà Nẵng, Việt Nam đến Yokohama, Nhật Bản của Project Shipping mang đến giải pháp logistics toàn diện, đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của doanh nghiệp. Với vị thế là đối tác vận tải quốc tế đáng tin cậy, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn vận chuyển linh hoạt, từ hàng nguyên container (FCL) đến hàng lẻ (LCL), đảm bảo hàng hóa được giao nhận nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics quốc tế, Project Shipping tự hào khi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lý hiện đại, Project Shipping luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu tư vấn, lựa chọn phương án vận chuyển đến thực hiện giao nhận. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và thời gian trên tuyến đường vận chuyển từ Đà Nẵng đến Yokohama.
Các mặt hàng vận chuyển đi Yokohama – Nhật Bản
Cảng Đà Nẵng không chỉ là một cảng biển quan trọng của Việt Nam mà còn là cửa ngõ giao thương chiến lược, kết nối đất nước với thị trường quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng hiện đại, cảng Đà Nẵng đã trở thành điểm xuất hàng chủ chốt đến các cảng lớn tại Nhật Bản.
Các mặt hàng chủ yếu được nhập khẩu qua tuyến này bao gồm:
- Máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện, góp phần thúc đẩy ngành công nghệ cao phát triển.
- Điện thoại và phụ kiện, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và giao tiếp hiện đại.
- Máy móc, thiết bị, dụng cụ và phụ tùng, hỗ trợ các ngành sản xuất và công nghiệp.
- Sắt thép, cung cấp nguyên liệu quan trọng cho xây dựng và sản xuất.
- Đồ mỹ nghệ, mang dấu ấn văn hóa và kỹ nghệ thủ công Việt Nam, phục vụ nhu cầu trang trí và làm quà tặng.
- Mỹ phẩm và sản phẩm y tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Tuyến vận chuyển Đà Nẵng – Yokohama không chỉ là một hành lang hàng hải quan trọng mà còn là cầu nối thân thiện, thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Tuyến đường này mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế của cả hai quốc gia.
Cước vận chuyển từ cảng Đà Nẵng Việt Nam đến Yokohama – Nhật Bản
- Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40):
Dưới đây là bảng giá cước vận chuyển container từ Đà Nẵng, Việt Nam đến Yokohama, Nhật Bản:
Loại Container | Giá |
Container 20 feet | 900 USD |
Container 40 feet | 1500 USD |
Với mức giá hợp lý, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
- Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM):
Vận chuyển hàng lẻ (LCL) là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp cần chuyển số lượng hàng hóa nhỏ, mang lại sự linh hoạt trong việc điều chỉnh từng đợt hàng và tối ưu hóa chi phí vận tải.
Loại Dịch Vụ | Cước Vận Chuyển |
Vận chuyển hàng LCL (tối thiểu 1CBM/USD) | 9 USD |
Để nhận tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể cho các dịch vụ logistics, quý khách hãy liên hệ với Project Shipping. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách tìm ra giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất.
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
- Local charges hàng nguyên container FCL:
Khi doanh nghiệp vận chuyển hàng nguyên container (FCL) từ Việt Nam sang Nhật Bản, việc chỉ xem xét cước phí là chưa đủ. Các loại phụ phí và chi phí địa phương khác cũng cần được cân nhắc, vì chúng có thể ảnh hưởng đáng kể đến tổng chi phí xuất khẩu và hiệu quả vận chuyển.
Hàng FCL | ||||
Cont 20DC | Cont 40DC/HC | Cont 20RF | Cont 40RF | |
Phí THC | $145 | $235 | $195 | $295 |
Phí Vận Đơn (Bill) | $40 | $40 | $40 | $40 |
Phí khai AMS (AMS) | $35 | $35 | $35 | $35 |
Phí Chì (Seal) | $8 | $10 | $8 | $10 |
Phí Thả hàng (Telex) | $40 | $40 | $40 | $40 |
Để tối ưu hóa ngân sách và hiệu quả kinh doanh, doanh nghiệp cần tính toán một cách chính xác các khoản phí này.
- Local charges hàng lẻ LCL:
Khi vận chuyển hàng lẻ (LCL) tại Việt Nam, doanh nghiệp cần chú ý đến các khoản chi phí địa phương, bao gồm các phí dịch vụ phát sinh theo trọng lượng hoặc thể tích hàng hóa. Quản lý các chi phí này một cách hiệu quả không chỉ giúp duy trì ngân sách mà còn cải thiện quy trình vận chuyển, giảm thiểu chi phí tổng thể trong logistics quốc tế. Việc nắm rõ các khoản phí địa phương như phí hải quan, phí lưu kho và các phụ phí khác là yếu tố then chốt để tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hàng hóa được vận chuyển thuận lợi và đúng tiến độ.
Hàng LCL | |
THC | USD10/CBM |
CFS | USD10/CBM |
AMS | USD10/SET |
LSS | USD8/CBM |
RR | USD25/CBM |
Fumigation | $20/SET |
Việc nắm vững cấu trúc chi phí vận chuyển là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đưa ra quyết định tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Vận chuyển hàng nguyên container từ Đà Nẵng Việt Nam đến Yokohama – Nhật Bản và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)
Project Shipping cung cấp đa dạng dịch vụ vận tải biển từ Việt Nam sang Nhật Bản với nhiều loại container như 20’DC, 40’DC, container lạnh và flat rack, đáp ứng nhu cầu vận chuyển linh hoạt cho khách hàng. Chúng tôi triển khai các phương thức giao dịch tiện lợi, bao gồm Door to Door, Port to Door và Port to Port:
- Door to Door (FCL): Project Shipping hỗ trợ các điều kiện giao dịch quốc tế phong phú như EXW, FCA, DAP và DDP. Từ việc lấy hàng trực tiếp tại nhà máy (EXW) đến giao tận nơi sau khi hoàn tất thủ tục hải quan (DDP), chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu cụ thể của quý khách.
- Port to Door (FCL): Đối với các đơn hàng FAS hoặc FOB, chúng tôi tiếp nhận hàng hóa tại cảng xuất và đảm bảo giao đến địa chỉ yêu cầu một cách an toàn và đúng thời gian cam kết.
- Port to Port (FCL): Dịch vụ này cho phép vận chuyển hàng nguyên container giữa các cảng mà không yêu cầu thủ tục hải quan, phù hợp với điều kiện FAS và FOB, đảm bảo tốc độ và sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống vận hành hiện đại, Project Shipping cam kết mang đến giải pháp logistics tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Vận chuyển hàng lẻ từ Đà Nẵng Việt Nam đến Yokohama – Nhật Bản và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)
Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ qua đường biển của Project Shipping được thiết kế nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho các lô hàng có kích thước từ dưới 1cbm đến 16cbm đến Nhật Bản. Chúng tôi cung cấp dịch vụ ghép hàng vào container cho cả xuất khẩu và nhập khẩu với các tùy chọn sau:
- Dịch vụ Door to Door cho hàng lẻ (LCL): Chúng tôi cung cấp giải pháp ghép hàng container linh hoạt cho những lô hàng có kích thước từ 1cbm đến 16cbm, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa sang Nhật Bản. Dịch vụ này đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển tận nơi, từ điểm xuất phát cho đến địa chỉ đích một cách thuận lợi và an toàn.
- Dịch vụ Port to Door cho hàng lẻ (LCL): Đối với các đơn hàng theo điều kiện FAS và FOB, chúng tôi tiếp nhận hàng hóa từ cảng hoặc điểm tập kết, sau đó vận chuyển trực tiếp đến kho của người mua. Dịch vụ này hỗ trợ tối ưu cho các doanh nghiệp cần vận chuyển hàng lẻ đến tận tay khách hàng, đảm bảo sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí.
- Dịch vụ Port to Port cho hàng lẻ (LCL): Thích hợp cho các đơn hàng FAS hoặc FOB không yêu cầu thủ tục hải quan. Người bán sẽ đưa hàng đến điểm tập kết, và Project Shipping sẽ tiến hành gom hàng vào container và vận chuyển đến cảng đích, nơi người mua có thể đến để nhận hàng trực tiếp. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình, chỉ cần đảm bảo hàng đến nơi một cách an toàn và đúng lịch trình.
Bạn có thể tham khảo thêm về vận tải đường biển cũng như các thông tin khác tại Project Shipping để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển này.
Các loại container – kích thước và khối lượng
Với đa dạng các loại container như container khô tiêu chuẩn và container cao, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn. Bao gồm container thường (Dry Container) và container cao (Dry High Cube Container), với các kích thước tiêu chuẩn 20 feet, 40 feet, và 45 feet, ký hiệu lần lượt là 20’DC và 40’DC. Với cấu trúc chắc chắn và hệ thống khóa an toàn, chúng tôi cam kết bảo vệ hàng hóa của bạn một cách tối ưu.
Loại Container | Dài (m) | Rộng (m) | Cao (m) | Thể tích (m³) |
Container 20 feet | 5.898 | 2.352 | 2.395 | 33.2 |
Container 40 feet thường | 12.032 | 2.35 | 2.392 | 67.6 |
Container 40 feet cao | 12.023 | 2.352 | 2.698 | 76.3 |
Container 45 feet cao | 13.556 | 2.34 | 2.597 | 83.0 |
Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp container lạnh (Reefer Container) để vận chuyển hàng hóa cần bảo quản ở nhiệt độ thấp hoặc đông lạnh.
Loại Container lạnh | Dài (m) | Rộng (m) | Cao (m) | Thể tích (m³) |
Container 20 feet lạnh | 5.485 | 2.286 | 2.265 | 28.4 |
Container 40 feet lạnh | 11.572 | 2.296 | 2.521 | 67.0 |
Chúng tôi còn cung cấp các loại container khác như:
- Open Top Container: Lý tưởng cho hàng hóa kích thước lớn.
- Flat Rack Container: Dành cho hàng nặng hoặc có hình dạng đặc biệt.
- Tank Container: Sử dụng để vận chuyển chất lỏng.
Lịch tàu từ Đà Nẵng Việt Nam đến Yokohama – Nhật Bản
Chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật lịch tàu container từ Đà Nẵng (Việt Nam) đến Yokohama (Nhật Bản). Và sẽ hỗ trợ quý khách xây dựng kế hoạch vận chuyển tối ưu, phù hợp với từng yêu cầu cụ thể. Xin vui lòng tham khảo chi tiết lịch trình bên dưới để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
Loại hàng hóa | Ngày khởi hành | Thời gian dự kiến | Ghi chú |
Hàng nguyên container (FCL) | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7 – 10 ngày | Đảm bảo an toàn và đúng thời gian giao hàng, giúp doanh nghiệp linh hoạt trong kế hoạch xuất khẩu. |
Hàng lẻ (LCL) | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7 – 10 ngày |
Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Đà Nẵng Việt Nam đến Yokohama – Nhật Bản
Xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản đòi hỏi doanh nghiệp phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Có một số thủ tục nhập khẩu và yêu cầu quan trọng mà doanh nghiệp cần nắm rõ trước khi tiến hành xuất khẩu. Dưới đây là những điểm chính mà doanh nghiệp cần lưu ý:
- Tuân thủ thủ tục nhập khẩu của Nhật Bản: Doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ các yêu cầu về kiểm tra chất lượng, an toàn sản phẩm, và quy định nhập khẩu áp dụng cho từng mặt hàng.
- Kiểm tra thủ tục xuất khẩu tại Việt Nam: Trước khi xuất khẩu, cần xác định xem hàng hóa có thuộc diện phải nộp thuế xuất khẩu hoặc cần giấy phép xuất khẩu đặc biệt không.
- Mặt hàng đặc biệt: Thực phẩm, y tế, cây sống, động vật sống phải có giấy phép nhập khẩu từ Nhật Bản mới được xuất khẩu.
- Chứng chỉ xuất xứ (C.O): Chứng từ xuất xứ (C/O) có thể giúp hàng hóa được hưởng ưu đãi thuế quan tại Nhật Bản. Các giấy tờ khác như vận đơn, hóa đơn thương mại, và danh sách đóng gói cũng phải được chuẩn bị kỹ lưỡng để quá trình thông quan nhanh chóng.
- Kiểm dịch thực vật: Nông sản phải có chứng nhận kiểm dịch thực vật mới được xuất khẩu
- Phun trùng cho sản phẩm gỗ: Việc phun trùng là điều kiện tiên quyết để sản phẩm gỗ được xuất khẩu
- Đóng gói: Hàng hóa cần được đóng gói chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển đường dài.
- Vận chuyển: Chứng từ xuất xứ (C/O) có thể giúp hàng hóa được hưởng ưu đãi thuế quan tại Nhật Bản. Các giấy tờ khác như vận đơn, hóa đơn thương mại, và danh sách đóng gói cũng phải được chuẩn bị kỹ lưỡng để quá trình thông quan nhanh chóng..
Việc nắm rõ các quy định này sẽ giúp doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn.
Lời kết
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Yokohama của Project Shipping không chỉ là lựa chọn tiết kiệm chi phí mà còn là giải pháp vận tải đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết và báo giá cạnh tranh nhất. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trên mọi chặng đường vận chuyển quốc tế.
Xem thêm: Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Tokyo