Giới thiệu về cảng Ma’anshan-Trung Quốc
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Đà Nẵng Việt Nam đến Ma’anshan- Trung Quốc của Project Shipping
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành logistics, Project Shipping tự hào cung cấp cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan với mức giá cạnh tranh và dịch vụ linh hoạt. Tuyến vận chuyển này đảm bảo an toàn, đúng tiến độ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước.
Chúng tôi cung cấp đa dạng các giải pháp vận tải như hàng lẻ (LCL), hàng nguyên container (FCL) và hàng rời, với cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan. Project Shipping cam kết đáp ứng mọi nhu cầu vận tải với tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất.
Các mặt hàng vận chuyển đi Ma’anshan- Trung Quốc
- Đặc điểm: Bao gồm các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, và các thiết bị gia đình khác.
- Yêu cầu: Được đóng gói cẩn thận để đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Đặc điểm: Các sản phẩm như máy tính, điện thoại, tivi, thiết bị âm thanh và các linh kiện điện tử khác.
- Yêu cầu: Cần đóng gói chống sốc và bảo vệ để tránh hư hỏng do va đập hoặc thay đổi nhiệt độ.
- Đặc điểm: Bao gồm quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang.
- Yêu cầu: Thường được đóng gói trong các thùng carton hoặc bao bì chuyên dụng để bảo quản chất lượng và hình thức.
- Đặc điểm: Các loại máy móc sản xuất, thiết bị xây dựng, máy móc nông nghiệp và các thiết bị công nghiệp khác.
- Yêu cầu: Được bảo quản và vận chuyển bằng cách xếp chồng cẩn thận, thường sử dụng các phương tiện vận chuyển phù hợp với kích thước và trọng lượng lớn.
- Đặc điểm: Bao gồm thực phẩm chế biến sẵn, nguyên liệu thực phẩm và đồ uống.
- Yêu cầu: Cần bảo đảm yêu cầu về điều kiện bảo quản và vận chuyển lạnh nếu cần thiết.
- Đặc điểm: Bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế, và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
- Yêu cầu: Được đóng gói và vận chuyển theo các quy định nghiêm ngặt về an toàn và bảo quản để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.
- Đặc điểm: Các mặt hàng không thể đóng vào container, thường là nguyên liệu thô hoặc sản phẩm khối lượng lớn.
- Yêu cầu: Được vận chuyển bằng các phương tiện chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
- Đặc điểm: Bao gồm các mặt hàng cần sự chú ý đặc biệt như hàng nguy hiểm, hàng có giá trị cao hoặc hàng hóa yêu cầu điều kiện vận chuyển đặc biệt.
- Yêu cầu: Cần tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn đặc biệt về vận chuyển và bảo quản.
Cước vận chuyển hàng từ Cảng Đà Nẵng Việt Nam đến Ma’anshan – Trung Quốc
- Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40):
- Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan đối với hàng FCL có mức giá như sau:
Loại Container
|
Cước Phí (USD)
|
Container 20 feet
|
Liên hệ để được báo giá
|
Container 40 feet
|
Liên hệ để được báo giá |
- Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM):
- Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan đối với hàng LCL có mức giá như sau:
Phương thức vận tải cho hàng hoá
|
Cước Phí (USD/CBM)
|
Hàng LCL (Tối thiểu 1 CBM)
|
Liên hệ để được báo giá
|
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
Khi vận chuyển hàng hóa theo phương thức nguyên container (FCL) hoặc hàng LCL, bên cạnh cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Heifei, các doanh nghiệp cần chú ý đến các phụ phí và chi phí địa phương liên quan. Việc này giúp đảm bảo tính toán tổng chi phí vận chuyển một cách chính xác.
- Local charges hàng nguyên container FCL
Hàng FCL
|
||||
Cont 20DC
|
Cont 40DC/HC
|
Cont 20RF
|
Cont 40RF
|
|
Phí THC
|
$145
|
$235
|
195
|
295
|
Phí Vận Đơn (Bill)
|
$40
|
$40
|
$40
|
$40
|
Phí khai AMS (AMS)
|
$35
|
$35
|
$35
|
$35
|
Phí Chì (Seal)
|
$8
|
$10
|
$8
|
$10
|
Phí Thả hàng (Telex)
|
$40
|
$40
|
$40
|
$40
|
- Local charges hàng lẻ LCL
Hàng LCL
|
|
THC
|
USD10/CBM
|
CFS
|
USD10/CBM
|
AMS
|
USD10/SET
|
LSS
|
USD8/CBM
|
RR
|
USD25/CBM
|
Fumigation
|
$20/SET
|
Vận chuyển hàng nguyên container từ Đà Nẵng Việt Nam đi Ma’anshan – Trung Quốc và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)
-
Dịch vụ vận chuyển door-to-door hàng nguyên container (FCL) : Project Shipping chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quy trình từ việc nhận hàng tại địa chỉ của người bán đến khi giao hàng tại kho của người mua, theo các điều kiện như EXW, FCA, DAP, DDP,…, đảm bảo sự thuận tiện và đúng tiến độ.
-
Dịch vụ vận chuyển port-to-door hàng nguyên container (FCL) : Phù hợp với những khách hàng giao dịch theo giá FAS, FOB,…, Project Shipping sẽ nhận hàng từ cảng và giao thẳng đến kho của người mua, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng theo kế hoạch.
-
Dịch vụ vận chuyển port-to-port hàng nguyên container (FCL) : Đối với những giao dịch không yêu cầu dịch vụ khai báo hải quan hay giao hàng nội địa, Project Shipping cung cấp giải pháp vận chuyển hiệu quả từ cảng xuất đến cảng nhập, giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
Vận chuyển hàng lẻ từ Đà Nẵng Việt Nam đi Ma’anshan – Trung Quốc và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)
- Project Shipping tự hào mang đến dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) từ từ Cảng Đà Nẵng đi Cảng Ma’anshan , tập trung vào các lô hàng có khối lượng từ dưới 1cbm đến dưới 16cbm.
- Chúng tôi cung cấp các phương thức vận chuyển đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa sang Cambodia của khách hàng:
-
-
Dịch vụ vận chuyển door-to-door hàng lẻ (LCL) : Project Shipping sẽ lo liệu toàn bộ quy trình từ việc nhận hàng tại địa chỉ của người bán, gom hàng tại bãi tập kết, đóng container, và chuyển trực tiếp đến kho của người mua. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các điều kiện giao hàng như EXW, FCA, DAP, DDP,…, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
-
Dịch vụ vận chuyển port-to-door hàng lẻ (LCL) : Phù hợp với các khách hàng giao dịch theo giá FAS, FOB,…, Project Shipping sẽ nhận hàng tại bãi tập kết hoặc cảng gần nhất từ người bán, sau đó chuyển hàng đến kho của người mua. Dịch vụ này lý tưởng cho những khách hàng muốn giao hàng tận nơi nhưng không muốn quản lý các bước đầu tiên.
-
Dịch vụ vận chuyển port-to-port hàng lẻ (LCL) : Đây là giải pháp tối ưu cho các giao dịch không yêu cầu dịch vụ hải quan hoặc giao hàng nội địa. Người bán sẽ gửi hàng đến bãi tập kết hoặc cảng gần nhất, sau đó Project Shipping sẽ gom hàng và vận chuyển đến kho của mình, nơi người mua có thể đến nhận hàng.
-
Các loại container – kích thước và khối lượng
-
Container khô thông dụng (Dry Container) : Bao gồm các loại container tiêu chuẩn như 20 feet, 40 feet, 45 feet, và container cao (Dry High Cube Container). Được ký hiệu là 20’DC hoặc 40’DC, những container này chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa khô, hàng tiêu dùng thông thường, không quá cồng kềnh và có ít nguy cơ hư hỏng. Kích thước và dung tích của container khô tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế.
Loại Container
|
Chiều dài (m)
|
Chiều rộng (m)
|
Chiều cao (m)
|
Thể tích (m³)
|
Container 20 feet
|
5.898
|
2.352
|
2.395
|
33.2
|
Container 40 feet thường
|
12.032
|
2.350
|
2.392
|
67.6
|
Container 40 feet cao
|
12.023
|
2.352
|
2.698
|
76.3
|
Container 45 feet cao
|
13.556
|
2.340
|
2.597
|
83.0
|
-
Container bảo quản lạnh (Reefer Container) : Đây là loại container được thiết kế đặc biệt để vận chuyển các loại hàng hóa yêu cầu duy trì nhiệt độ mát hoặc đông lạnh, chẳng hạn như thực phẩm và dược phẩm. Container lạnh có các kích thước và dung tích tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ.
Loại Container
|
Chiều dài (m)
|
Chiều rộng (m)
|
Chiều cao (m)
|
Thể tích (m³)
|
Container 20 feet lạnh (20’RF)
|
5.485
|
2.286
|
2.265
|
28.4
|
Container 40 feet lạnh (40’RF)
|
11.572
|
2.296
|
2.521
|
67.0
|
-
Container mở nóc (Open Top Container): Thích hợp cho những loại hàng hóa có chiều cao vượt quá giới hạn của container tiêu chuẩn.
-
Container sàn phẳng (Flat Rack Container): Lý tưởng để vận chuyển các loại hàng nặng hoặc có hình dạng không đồng đều.
-
Container bồn (Tank Container): Được thiết kế đặc biệt để chứa và vận chuyển các loại chất lỏng, hóa chất, hoặc khí nén.
Lịch tàu từ Cảng Đà Nẵng đi Cảng Ma’anshan – Trung Quốc
Loại hàng hóa
|
Ngày khởi hành
|
Thời gian vận chuyển dự kiến
|
Ghi chú
|
Hàng nguyên container (FCL)
|
Liên hệ trực tiếp
|
Liên hệ trực tiếp
|
Đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian và an toàn. Giúp doanh nghiệp linh hoạt trong kế hoạch xuất khẩu
|
Hàng lẻ (LCL)
|
Liên hệ trực tiếp
|
Liên hệ trực tiếp
|
Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Đà Nẵng Việt Nam đi Ma’anshan – Trung Quốc
Trước khi xuất khẩu hàng hóa từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan, doanh nghiệp cần thực hiện một số bước quan trọng để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, việc nắm rõ cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan là yếu tố thiết yếu giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và quản lý logistics một cách hiệu quả.
Những lưu ý khi chuyển hàng từ Đà Nẵng Việt Nam đi Ma’anshan – Trung Quốc
-
Kiểm tra các thủ tục nhập khẩu : Trước khi xuất khẩu từ Việt Nam, hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm vững các thủ tục và yêu cầu bắt buộc từ phía Cambodia .
-
Hoàn thiện các thủ tục xuất khẩu tại Việt Nam : Đảm bảo tất cả các thủ tục cần thiết, bao gồm giấy phép và thuế xuất khẩu, đã được xử lý đúng cách để tránh bất kỳ rủi ro nào trong quá trình vận chuyển.
-
Xin giấy phép nhập khẩu từ Cambodia : Đối với những mặt hàng đặc thù như thực phẩm, sản phẩm y tế, cây trồng và động vật sống, cần phải có giấy phép nhập khẩu từ Trung Cambodia trước khi hàng hóa được xuất khẩu từ Việt Nam.
-
Chứng nhận xuất xứ (C.O) : Đảm bảo có giấy chứng nhận xuất xứ tại Việt Nam để hưởng các ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu hàng hóa sang Cambodia .
-
Kiểm dịch thực vật : Đối với cây trồng và các sản phẩm thực vật chưa qua chế biến, cần có chứng nhận kiểm dịch thực vật hợp lệ trước khi tiến hành xuất khẩu.
-
Xử lý phun trùng gỗ và sản phẩm từ gỗ : Đối với các sản phẩm gỗ, cần thực hiện phun trùng để tuân thủ các quy định về an toàn và bảo vệ môi trường.
-
Đóng gói hàng hóa cẩn thận : Đảm bảo hàng hóa được đóng gói kỹ lưỡng để tránh hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển từ Cảng Đà Nẵng đi Cảng Ma’anshan , đặc biệt khi thời gian vận chuyển có thể kéo dài.
-
Chọn công ty vận chuyển đáng tin cậy : Hợp tác với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong tuyến Việt Nam – Cambodia để đảm bảo quy trình vận chuyển diễn ra thuận lợi, an toàn và được hỗ trợ kịp thời.
Lời kết
Trong bối cảnh giao thương quốc tế ngày càng phát triển, việc nắm bắt thông tin về cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí logistics và nâng cao hiệu quả vận chuyển.
Bài viết từ Project Shipping cung cấp cái nhìn chi tiết về quy trình vận chuyển, từ xử lý yêu cầu nhập khẩu, hoàn thiện thủ tục xuất khẩu đến chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như chứng nhận xuất xứ và giấy kiểm dịch. Mỗi giai đoạn đều đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng thời gian và an toàn.
Tối ưu hóa cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan không chỉ giúp giảm chi phí mà còn tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Khi chọn Project Shipping cho nhu cầu vận chuyển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Ma’anshan, bạn hoàn toàn yên tâm về sự minh bạch và tính cạnh tranh của cước vận chuyển đường biển. Chúng tôi không chỉ cung cấp mức cước hợp lý mà còn đảm bảo dịch vụ vận chuyển an toàn và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chính xác và tư vấn tận tình về dịch vụ vận chuyển quốc tế của bạn.