Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Immingham

Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping tự tin là một trong những nhà thầu vận tải Đa Phương Thức hàng đầu tại Việt Nam. 

Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Immingham luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Với vị trí chiến lược, hai cảng này đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Project Shipping tự hào là đối tác đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ vận chuyển hiệu quả và tối ưu chi phí, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Immingham
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Immingham

Giới thiệu về Cảng Immingham – Anh

Cảng Immingham, hay còn gọi là Bến tàu Immingham, là một trong những cảng lớn nhất của Anh, nằm ở bờ nam của Cửa sông Humber, thuộc thị trấn Immingham, Lincolnshire. Cảng này đã trở thành một trong những cảng quan trọng nhất của Vương quốc Anh, đạt kỷ lục về trọng tải với 54,1 triệu tấn hàng hóa trong năm 2019.

Cảng được thành lập từ sự hợp tác giữa Công ty Đường sắt và Bến tàu Thương mại Humber và Đường sắt Trung tâm Lớn, được cấp phép xây dựng theo Đạo luật Đường sắt và Bến tàu Thương mại Humber năm 1901. Các công trình xây dựng bến tàu bắt đầu vào năm 1906 và hoàn thành vào năm 1912. Ban đầu, cảng chủ yếu phục vụ cho việc xuất khẩu than.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Cát Lái Việt Nam đến Immingham – Anh của Project Shipping

Project Shipping tự hào mang đến dịch vụ vận chuyển đường biển chuyên nghiệp, kết nối Cảng Cát Lái và Cảng Immingham, giúp doanh nghiệp Việt Nam đạt được hiệu quả tối ưu trong chuỗi cung ứng và tiết kiệm chi phí vận tải. Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển các giải pháp logistics linh hoạt, đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng và nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên trường quốc tế.

Nhờ đội ngũ chuyên gia tận tâm, Project Shipping luôn cung cấp những giải pháp vận tải phù hợp nhất cho từng loại hàng hóa, đồng thời duy trì sự minh bạch trong các quy trình và dịch vụ hỗ trợ toàn diện. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc cải tiến quy trình logistics, mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Cát Lái Việt Nam đến Immingham – Anh của Project Shipping
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Cát Lái Việt Nam đến Immingham – Anh của Project Shipping

Các mặt hàng vận chuyển đi Immingham – Anh

Quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Anh đang có những bước tiến đáng kể, với xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam đến cảng Immingham đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hợp tác kinh tế. Các mặt hàng chủ lực bao gồm:

  • Điện thoại và linh kiện: Việt Nam, với vị thế là trung tâm sản xuất điện tử lớn, cung cấp điện thoại di động và linh kiện chất lượng cao, phục vụ nhu cầu tiêu dùng tại Anh.
  • Sắt thép: Thép cuộn, thép tấm và thép xây dựng từ Việt Nam hỗ trợ các ngành công nghiệp và xây dựng tại Anh.
  • Máy móc và thiết bị: Các sản phẩm máy móc công nghiệp, thiết bị điện và phụ tùng của Việt Nam góp phần vào sản xuất và chế tạo tại Anh.
  • Sản phẩm nông nghiệp: Thức ăn chăn nuôi, phân bón và thuốc trừ sâu từ Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp tại Anh.
  • Cao su: Việt Nam xuất khẩu cao su nguyên liệu và các sản phẩm cao su kỹ thuật, hỗ trợ ngành công nghiệp Anh.
  • Đồ gia dụng: Các sản phẩm gia dụng và nội thất của Việt Nam được đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội.
  • Thủy sản: Cá, tôm, mực và thực phẩm chế biến sẵn từ Việt Nam là lựa chọn phổ biến trên thị trường Anh.
  • Thủ công mỹ nghệ: Các sản phẩm từ mây, tre, cói và thảm đậm chất văn hóa Việt Nam rất được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất tại Anh.

Những mặt hàng này không chỉ phản ánh năng lực sản xuất đa dạng của Việt Nam mà còn góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và củng cố quan hệ thương mại song phương.

Cước vận chuyển từ cảng Cát Lái Việt Nam đến Immingham – Anh

  • Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40)

Dịch vụ vận chuyển FCL từ cảng Cát Lái đến cảng Immingham là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp cần chuyển hàng với khối lượng lớn, sử dụng toàn bộ container. Project Shipping cam kết mang lại mức cước phí hấp dẫn và đa dạng loại container, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển.

Container 20 feet

Container 40 feet
USD

USD

Dịch vụ này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí khi xuất khẩu hàng hóa sang Anh, đảm bảo hiệu quả vận chuyển và tiết kiệm tài chính trong chuỗi cung ứng quốc tế.

  • Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM)

Cước vận chuyển hàng LCL (TỐI THIỂU 1CBM/USD)

USD

Dịch vụ vận chuyển LCL được thiết kế đặc biệt cho các lô hàng nhỏ lẻ hoặc doanh nghiệp nhỏ, mang lại lợi ích tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả khi vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Anh.

Bạn có thể tham khảo thêm về vận tải đường biển cũng như các thông tin khác tại Project Shipping để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển này.

Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam

  • Local charges hàng nguyên container FCL:

Trong quá trình vận chuyển hàng nguyên container (FCL), các doanh nghiệp cần chú ý đến một số khoản phụ phí phát sinh ngoài cước vận chuyển chính. Các chi phí này có thể thay đổi dựa trên loại container và các dịch vụ hỗ trợ kèm theo, bao gồm:

Hàng FCL

Cont 20DC Cont 40DC/HC Cont 20RF

Cont 40RF

Phí THC

$145 $235 $195 $295
Phí Vận Đơn (Bill) $40 $40

$40

$40

Phí khai AMS (AMS)

$35 $35 $35 $35
Phí Chì (Seal) $8 $10 $8

$10

Phí Thả hàng (Telex)

$40 $40 $40

$40

  • Local charges hàng lẻ LCL:

Đối với các lô hàng lẻ (LCL), các chi phí địa phương thường được tính theo thể tích hoặc đặc thù của từng loại hàng hóa. Các khoản phụ phí bao gồm:

Hàng LCL

THC

USD10/CBM

CFS

USD10/CBM
AMS

USD10/SET

LSS

USD8/CBM
RR

USD25/CBM

Fumigation

$20/SET

Các khoản chi phí này thường xuyên phát sinh khi vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam. Do đó, cần được dự trù và quản lý hợp lý nhằm tối ưu hóa ngân sách và đảm bảo quy trình giao nhận diễn ra thuận lợi.

Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam

Vận chuyển hàng nguyên container Cát Lái Việt Nam đi Immingham – Anh và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)

Dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) của Project Shipping là giải pháp tối ưu cho giao thương giữa cảng Cát Lái và cảng Immingham. Chúng tôi cung cấp các loại container như 20’DC, 40’DC, container lạnh và flat rack, giúp đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển đặc thù của khách hàng.

  • Dịch vụ Door-to-Door (FCL): Áp dụng cho điều kiện EXW, FCA, DAP và DDP, dịch vụ này đảm bảo quy trình vận chuyển từ kho người gửi tại Việt Nam đến kho người nhận tại Anh một cách an toàn và đúng lịch trình.
  • Dịch vụ Port-to-Door (FCL): Với điều kiện FAS và FOB, hàng hóa sẽ được vận chuyển từ cảng Cát Lái đến kho tại Immingham. Đây là sự lựa chọn tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ Port-to-Port (FCL): Phù hợp với điều kiện FAS và FOB, dịch vụ này chỉ vận chuyển từ cảng Cát Lái đến cảng Immingham. Sau khi hàng đến nơi, khách hàng tự thực hiện các thủ tục thông quan và vận chuyển nội địa tại Anh.

Vận chuyển hàng lẻ Cát Lái Việt Nam đi Immingham – Anh và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) tại Project Shipping mang lại giải pháp tiết kiệm chi phí và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu vận chuyển lô hàng có thể tích từ 1cbm đến 16cbm. Đây là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp cần gửi hàng nhỏ lẻ mà không sử dụng toàn bộ container, giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả quy trình giao nhận.

  • Dịch vụ Door-to-Door (LCL): Thích hợp với điều kiện giao hàng EXW, FCA, DAP, và DDP, dịch vụ này đảm bảo toàn bộ quy trình từ kho người gửi tại Việt Nam đến kho người nhận tại Anh. Hàng hóa được tập kết tại kho Project Shipping, đóng gói kỹ lưỡng, và vận chuyển an toàn.
  • Dịch vụ Port-to-Door (LCL): Áp dụng cho điều kiện giao hàng FAS và FOB, vận chuyển từ cảng Cát Lái đến kho người nhận tại Immingham. Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý chuỗi cung ứng và giảm thiểu các thủ tục phức tạp.
  • Dịch vụ Port-to-Port (LCL): Dành cho điều kiện FAS và FOB, dịch vụ này hỗ trợ vận chuyển từ cảng Cát Lái đến cảng Immingham. Khách hàng tự thực hiện thủ tục thông quan và vận chuyển nội địa tại Anh sau khi hàng cập cảng.

Các loại container – kích thước và khối lượng

  • Container khô tiêu chuẩn (Dry Container) và Container cao (Dry High Cube)

Container khô và container cao là lựa chọn hàng đầu khi vận chuyển các loại hàng hóa không yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt. Loại container này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính linh hoạt trong chuỗi cung ứng.

Loại Container

Chiều dài (m) Chiều rộng (m) Chiều cao (m) Thể tích (m3)
Container 20 feet 5.898 2.352 2.395

33.2 m3

Container 40 feet thường

12.032 2.35 2.392 67.6 m3
Container 40 feet cao 12.023 2.352 2.698

76.3 m3

Container 45 cao

13.556 2.340 2.597

83.0 m3

  • Container lạnh (Reefer Container)

Được thiết kế để vận chuyển các sản phẩm cần bảo quản lạnh, container lạnh là giải pháp lý tưởng cho thực phẩm tươi sống, dược phẩm và các mặt hàng dễ hỏng. Hệ thống làm lạnh tích hợp trong container giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, bảo vệ hàng hóa và đảm bảo sự an toàn trong suốt hành trình vận chuyển.

Loại Container

Chiều dài (m) Chiều rộng (m) Chiều cao (m) Thể tích (m3)

Container 20 ’RF

5.485 2.286 2.265

28.4 m3

Container 40‘RF 11.572 2.296 2.521

67.0 m3

Các loại khác:

  • Container mở nóc (Open Top Container): Loại container này được thiết kế không có phần mái, giúp việc bốc dỡ hàng hóa lớn hoặc cồng kềnh từ trên xuống trở nên dễ dàng. Đây là giải pháp lý tưởng cho các loại hàng hóa có kích thước vượt quá khả năng chứa của container tiêu chuẩn.
  • Container mặt phẳng (Flat Rack Container): Loại container này được thiết kế không có phần mái, giúp việc bốc dỡ hàng hóa lớn hoặc cồng kềnh từ trên xuống trở nên dễ dàng. Đây là giải pháp lý tưởng cho các loại hàng hóa có kích thước vượt quá khả năng chứa của container tiêu chuẩn.
  • Container bồn (Tank Container): Được thiết kế đặc biệt để vận chuyển các chất lỏng, hóa chất, hoặc khí nén, container bồn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn. Loại container này rất phù hợp với hàng hóa nguy hiểm hoặc những sản phẩm yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt trong quá trình vận chuyển.

Mỗi loại container được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu vận chuyển khác nhau, từ hàng hóa tiêu chuẩn đến hàng hóa đặc thù đòi hỏi sự bảo quản kỹ lưỡng. Việc lựa chọn đúng loại container sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình vận chuyển.

Các loại container – kích thước và khối lượng
Các loại container – kích thước và khối lượng

Lịch tàu từ Cát Lái Việt Nam đi Immingham – Anh

Loại hàng hóa

Ngày khởi hành Thời gian vận chuyển dự kiến Ghi chú
Hàng nguyên container (FCL)

Các doanh nghiệp nên tập trung vào việc chọn lựa các giải pháp vận chuyển hiệu quả, giúp tối ưu hóa quy trình giao nhận và giảm thiểu các rủi ro có thể phát sinh.

Hàng lẻ (LCL)

Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Cát Lái Việt Nam đi Immingham – Anh

  • Rà soát quy trình xuất khẩu trong nước: Doanh nghiệp cần kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo hàng hóa không thuộc danh mục hạn chế xuất khẩu hoặc cần giấy phép đặc biệt trước khi thực hiện các bước tiếp theo.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn nhập khẩu của Anh: Một số loại hàng hóa như thực phẩm, thuốc men, động vật sống và thực vật phải có giấy phép nhập khẩu hợp lệ trước khi rời cảng Việt Nam.
  • Xin cấp chứng nhận xuất xứ hàng hóa: Để hưởng các chính sách ưu đãi về thuế khi nhập khẩu vào Anh, chứng nhận xuất xứ là yêu cầu bắt buộc. Doanh nghiệp nên liên hệ sớm với cơ quan có thẩm quyền để hoàn thành thủ tục này.
  • Xử lý và kiểm dịch hàng hóa trước khi xuất khẩu: Hàng nông sản cần được kiểm tra và kiểm dịch thực vật. Các sản phẩm gỗ phải được xử lý khử trùng để đáp ứng quy định nhập khẩu nghiêm ngặt từ phía Anh.
  • Chú trọng đóng gói hàng hóa: Đóng gói cẩn thận là yếu tố quan trọng nhằm bảo vệ hàng hóa trong suốt hành trình vận chuyển kéo dài và tránh các rủi ro hư hỏng.
  • Lựa chọn công ty vận chuyển đáng tin cậy: Việc hợp tác với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong tuyến đường Việt Nam – Anh, sẽ đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và thủ tục được xử lý nhanh chóng.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Immingham luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và dịch vụ chuyên nghiệp, Project Shipping là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trên từng hành trình, đảm bảo hàng hóa được giao đúng hẹn và an toàn. Liên hệ ngay để nhận báo giá ưu đãi!

Xem thêm: Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Haydarpasa Istanbul Asian Side đến Cảng Hải Phòng

 

Liên hệ với chúng tôi
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram

VŨ ANH TUẤN

  • Hội Viên OPCA (Overseas Project Cargo Association)
  • Hội Viên Liên Minh Hàng Hóa Thế Giới WCAworld (World Cargo Alliance)
  • Đại Lý Hải Quan tại Tổng Cục Hải Quan Việt Nam
  • Ban Hội Viên Hiệp Hội Logistics Hồ Chí Minh – HLA
  • Giám Đốc Công Ty TNHH Vận Tải Project Shipping
  • Hội Viên Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA)
Đánh giá bài viết
LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Gửi Form liên hệ tư vấn & báo giá

Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được phản hồi của Quý Khách Hàng và Doanh Nghiệp.

Hỗ trợ xuyên suốt

Đội ngũ Project Shipping cam kết mang đến cho Khách Hàng trải nghiệm vận chuyển An Toàn, Nhanh Chóng và Đúng Tiến Độ

Hỗ trợ, tư vấn & báo giá dịch vụ
Bài viết liên quan
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Hải Phòng đến Cảng Lavan
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Hải Phòng đến Cảng Lavan
Khi các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Iran, nhu cầu tìm hiểu cước...
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Hải Phòng đến Cảng Khorramshahr
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Hải Phòng đến Cảng Khorramshahr
Trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang Iran, tuyến vận chuyển từ Hải Phòng tới Cảng Khorramshahr...
Thủ Tục Xuất Khẩu Hàng Hóa
Thủ Tục Nhập Khẩu Hàng Hóa
Giấy Phép Chuyên Ngành

DOWNLOAD BẢNG GIÁ