Cước vận chuyển đường biển từ cảng Cát Lái đến cảng Binhai hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Với sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Project Shipping tự hào cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển an toàn, hiệu quả, giúp tối ưu chi phí và thời gian giao nhận. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến các giải pháp vận tải tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển quốc tế của khách hàng.
Giới thiệu về cảng Binhai – Trung Quốc
Cảng Binhai, thuộc Khu mới Binhai của Thiên Tân, là trung tâm kinh tế và hậu cần quan trọng ở miền Bắc Trung Quốc. Với diện tích 2.270 km², cảng nằm ở Vành đai kinh tế Bột Hải và đóng vai trò lớn trong vận tải quốc tế, sản xuất và nghiên cứu (R&D) hiện đại. Binhai cũng là một phần của Khu thương mại tự do thí điểm Trung Quốc, thúc đẩy giao thương quốc tế và phát triển bền vững.
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Cát Lái Việt Nam đến Binhai – Trung Quốc của Project Shipping
Sự phát triển thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bao gồm đồ gia dụng, thiết bị điện tử và máy móc. Để tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn, việc chọn đối tác vận tải đáng tin cậy là vô cùng quan trọng.
Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, Project Shipping tự hào cung cấp các dịch vụ vận tải an toàn, hiệu quả với mức giá cạnh tranh. Tuyến vận chuyển từ cảng Cát Lái đến cảng Binhai đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng, bao gồm dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL), hàng nguyên container (FCL), và hàng rời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp.
Các mặt hàng vận chuyển đi Binhai – Trung Quốc
Project Shipping cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ cảng Cát Lái đến cảng Binhai – Trung Quốc, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận tải cho nhiều loại mặt hàng. Các nhóm hàng chính chúng tôi phục vụ bao gồm:
- Hàng gia dụng: Đồ nội thất, thiết bị gia đình và dụng cụ nhà bếp được đóng gói kỹ càng, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
- Hàng điện tử: Các thiết bị như máy tính, điện thoại và linh kiện điện tử nhạy cảm được bảo vệ cẩn thận, tránh va đập và hư hỏng.
- Hàng may mặc: Quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang được đóng gói trong bao bì chuyên dụng, đảm bảo chất lượng, không bị nhăn hay hỏng hóc.
- Máy móc công nghiệp: Thiết bị xây dựng và máy móc sản xuất được vận chuyển an toàn trong container lớn và phương tiện chuyên dụng cho hàng hóa cồng kềnh.
- Hàng dễ hư hỏng: Thực phẩm tươi sống và sản phẩm nhạy cảm được bảo quản trong điều kiện tối ưu, giữ nguyên chất lượng khi đến nơi.
- Hàng tạm nhập – tái xuất: Chúng tôi hỗ trợ hoàn chỉnh thủ tục hải quan cho hàng hóa nhập khẩu tạm thời để tái xuất sau khi chế biến hoặc sản xuất.
- Hàng đặc biệt: Các mặt hàng nguy hiểm, yêu cầu bảo mật cao hoặc đòi hỏi điều kiện vận chuyển đặc biệt đều được xử lý chuyên nghiệp, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý.
Cước vận chuyển từ cảng Cát Lái Việt Nam đến Binhai – Trung Quốc
- Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40):
Chúng tôi xin cung cấp bảng giá cước cho dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) từ cảng Cát Lái Việt Nam đến Binhai – Trung Quốc:
Loại container | Giá cước (USD) |
---|---|
Container 20 feet | USD |
Container 40 feet | USD |
Bảng giá này cung cấp thông tin chi tiết về chi phí vận chuyển, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa kế hoạch và ngân sách vận tải cho các lô hàng quốc tế từ Việt Nam sang Trung Quốc.
- Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM):
Chúng tôi cung cấp bảng giá cước cho dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) từ cảng Cát Lái Việt Nam đến Binhai – Trung Quốc:
Loại hình vận chuyển | Giá cước (Tối thiểu 1 CBM/USD) |
---|---|
Hàng LCL (1 CBM) | USD |
Bảng giá này giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết về chi phí vận chuyển hàng lẻ, từ đó lựa chọn được phương án vận tải phù hợp với nhu cầu và ngân sách, đảm bảo giao dịch thương mại quốc tế diễn ra thuận lợi.
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
Local charges hàng nguyên container FCL:
Khi vận chuyển hàng nguyên container (FCL) từ cảng Cát Lái Việt Nam đến Binhai – Trung Quốc, ngoài cước phí chính, doanh nghiệp cần chú ý đến các khoản phụ phí và chi phí địa phương (local charges). Các khoản phí như bốc xếp, lưu kho, và chi phí hải quan có thể tác động đáng kể đến tổng chi phí vận chuyển. Để tối ưu hóa ngân sách và đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ, việc quản lý và tính toán kỹ lưỡng các chi phí này là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất.
Hàng FCL | ||||
Cont 20DC | Cont 40DC/HC | Cont 20RF | Cont 40RF | |
Phí THC | $145 | $235 | $195 | $295 |
Phí Vận Đơn (Bill) | $40 | $40 | $40 | $40 |
Phí khai AMS (AMS) | $35 | $35 | $35 | $35 |
Phí Chì (Seal) | $8 | $10 | $8 | $10 |
Phí Thả hàng (Telex) | $40 | $40 | $40 | $40 |
Local charges hàng lẻ LCL:
Khi vận chuyển hàng lẻ (LCL), các chi phí địa phương tại Việt Nam thường bao gồm nhiều loại phụ phí giống như vận chuyển hàng nguyên container (FCL), nhưng được tính dựa trên khối lượng hoặc thể tích của lô hàng. Việc tính toán và quản lý chính xác các phụ phí này đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa chi phí và kiểm soát ngân sách, giúp doanh nghiệp đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và không gặp trở ngại.
Hàng LCL | |
THC | USD10/CBM |
CFS | USD10/CBM |
AMS | USD10/SET |
LSS | USD8/CBM |
RR | USD25/CBM |
Fumigation | $20/SET |
Vận chuyển hàng nguyên container từ Cát Lái đến Binhai – Trung Quốc và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)
Project Shipping tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) hàng đầu, với nhiều lựa chọn container như 20’DC, 40’DC, container lạnh và flat rack. Chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp vận chuyển linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu vận tải quốc tế, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt hành trình.
- Dịch vụ door to door (FCL): Phù hợp với các điều kiện EXW, FCA, DAP, DDP, chúng tôi quản lý toàn bộ quy trình từ điểm xuất hàng đến tận kho của người nhận. Việc này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo hàng hóa được giao đúng hẹn, an toàn và hiệu quả.
- Dịch vụ port to door (FCL): Dành cho các lô hàng theo điều kiện FAS, FOB, chúng tôi tiếp nhận hàng tại cảng và vận chuyển trực tiếp đến kho của người nhận, đơn giản hóa quy trình và giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn quá trình giao nhận hàng hóa.
- Dịch vụ port to port (FCL): Thích hợp cho các lô hàng không yêu cầu khai báo hải quan hoặc giao hàng nội địa. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn từ cảng xuất đến cảng đích, mang lại sự an tâm cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải quốc tế, Project Shipping luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ và chính xác nhu cầu của khách hàng, cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển tối ưu và hiệu quả trên mỗi hành trình.
Vận chuyển hàng lẻ từ Cát Lái đến Binhai – Trung Quốc và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)
Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL – Less than Container Load) từ cảng Cát Lái, Việt Nam đến cảng Binhai, Trung Quốc, đáp ứng nhu cầu vận tải đa dạng và phức tạp của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, chúng tôi không chỉ mang đến các giải pháp vận chuyển linh hoạt cho các lô hàng từ 1 CBM đến 16 CBM mà còn giúp tối ưu chi phí và thời gian giao nhận, hỗ trợ khách hàng quản lý ngân sách một cách hiệu quả.
Các dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) của chúng tôi bao gồm:
- Dịch vụ door to door (LCL): Phù hợp với các điều kiện EXW, FCA, DAP, DDP, chúng tôi quản lý toàn bộ quy trình từ khâu nhận hàng, đóng gói, vận chuyển cho đến khi giao hàng tận kho của người mua. Hàng hóa được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển và giao hàng đúng thời hạn, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
- Dịch vụ port to door (LCL): Dành cho các lô hàng theo điều kiện FAS, FOB, chúng tôi tiếp nhận hàng tại cảng và vận chuyển trực tiếp đến kho của người nhận. Quy trình được đơn giản hóa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động giao nhận.
- Dịch vụ port to port (LCL): Thích hợp cho các lô hàng không yêu cầu khai báo hải quan hoặc giao hàng nội địa. Hàng hóa được vận chuyển an toàn từ cảng Cát Lái đến cảng Binhai, đảm bảo linh hoạt và thuận lợi cho khách hàng trong việc điều chỉnh kế hoạch kinh doanh.
Với sự cam kết về chất lượng và hiệu quả, chúng tôi tự tin mang lại giải pháp vận chuyển tối ưu, đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi giao dịch vận tải quốc tế, đảm bảo sự thành công và sự phát triển bền vững cho khách hàng.
Bạn có thể tham khảo thêm về vận tải đường biển cũng như các thông tin khác tại Project Shipping để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển này.
Các loại container – kích thước và khối lượng
Việc lựa chọn loại container phù hợp là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ cảng Cát Lái Việt Nam đến Binhai – Trung Quốc. Dưới đây là một số loại container phổ biến cùng kích thước thường dùng:
- Container khô (Dry Container): Được sử dụng cho hàng hóa khô và hàng tiêu dùng, có các kích thước như sau:
Loại Container | Chiều Dài (m) | Chiều Rộng (m) | Chiều Cao (m) | Thể Tích (m³) |
---|---|---|---|---|
Container 20 feet | 5.898 | 2.352 | 2.395 | 33.2 |
Container 40 feet | 12.032 | 2.350 | 2.392 | 67.6 |
Container 40 feet cao | 12.023 | 2.352 | 2.698 | 76.3 |
Container 45 feet cao | 13.556 | 2.340 | 2.597 | 83.0 |
- Container lạnh (Reefer Container): Sử dụng để vận chuyển các mặt hàng cần kiểm soát nhiệt độ như thực phẩm, dược phẩm, với các kích thước:
Loại Container | Chiều Dài (m) | Chiều Rộng (m) | Chiều Cao (m) | Thể Tích (m³) |
---|---|---|---|---|
Container 20′ RF | 5.485 | 2.286 | 2.265 | 28.4 |
Container 40′ RF | 11.572 | 2.296 | 2.521 | 67.0 |
Ngoài ra, còn có các loại container chuyên dụng khác như:
- Container mở nóc (Open top container)
- Container mặt phẳng (Flat rack container)
- Container bồn (Tank container)
Lịch tàu từ Cát Lái Việt Nam đi Binhai – Trung Quốc
Loại hàng hóa | Ngày khởi hành | Thời gian vận chuyển dự kiến | Ghi chú |
Hàng nguyên container (FCL) | Đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian và an toàn. Giúp doanh nghiệp linh hoạt trong kế hoạch xuất khẩu | ||
Hàng lẻ (LCL) |
Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Cát Lái Việt Nam đi Binhai – Trung Quốc
Xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang Trung Quốc đòi hỏi sự nắm bắt kỹ lưỡng về quy trình và thủ tục để đảm bảo mọi giao dịch diễn ra thuận lợi. Với các yêu cầu nhập khẩu nghiêm ngặt từ phía Trung Quốc, doanh nghiệp cần chuẩn bị chu đáo để tránh rủi ro và chậm trễ. Dưới đây là các yếu tố cần lưu ý:
- Nắm rõ quy định nhập khẩu của Trung Quốc: Hiểu rõ các quy định nhập khẩu giúp hàng hóa thông quan nhanh chóng, tránh rủi ro tại cửa khẩu.
- Tuân thủ quy trình xuất khẩu tại Việt Nam: Đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về giấy phép và thuế xuất khẩu để tránh các vấn đề pháp lý có thể gây chậm trễ.
- Xử lý hàng hóa đặc biệt: Đối với thực phẩm, dược phẩm, cây trồng hoặc động vật sống, việc chuẩn bị giấy phép nhập khẩu theo yêu cầu là cần thiết để tránh việc hàng bị giữ lại.
- Chứng chỉ xuất xứ (C.O): Chứng chỉ xuất xứ giúp hàng hóa được hưởng các ưu đãi thuế quan theo các hiệp định thương mại, tối ưu hóa chi phí nhập khẩu.
- Chứng nhận kiểm dịch thực vật: Các sản phẩm thực vật chưa chế biến phải có chứng nhận kiểm dịch theo quy định của Trung Quốc.
- Xử lý sản phẩm gỗ: Các sản phẩm gỗ cần được phun trùng để đáp ứng tiêu chuẩn kiểm dịch nghiêm ngặt.
- Đóng gói an toàn: Hàng hóa cần được đóng gói kỹ lưỡng để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Chọn đối tác vận chuyển uy tín: Làm việc với đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm trên tuyến Việt Nam – Trung Quốc sẽ giúp hàng hóa đến nơi an toàn và đúng hẹn.
Bằng cách tuân thủ các yếu tố trên, doanh nghiệp sẽ tối ưu quy trình xuất khẩu và đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu thành công vào Trung Quốc.
Lời kết:
Việc lựa chọn Project Shipping cho tuyến vận chuyển đường biển từ cảng Cát Lái đến cảng Binhai giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, đảm bảo thời gian giao hàng và an toàn cho hàng hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, Project Shipping cam kết mang đến các giải pháp vận chuyển hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên tuyến vận tải quan trọng này.
Xem thêm: Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Bayuquan