Dịch vụ cước vận chuyển đường biển từ Cảng Visakhapatnam đến Cảng Cát Lái của Project Shipping được thiết kế để đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chi phí hợp lý và an toàn tuyệt đối. Chúng tôi không ngừng cập nhật thông tin về cước phí và lịch trình để doanh nghiệp có thể dễ dàng lập kế hoạch vận chuyển, đảm bảo hàng hóa luôn đúng tiến độ và đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Project Shipping là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa Ấn Độ và Việt Nam.
Giới thiệu về cảng Cát Lái Việt Nam
Cảng Cát Lái, được biết đến với tên gọi Tân Cảng – Cát Lái (TCCL), là cảng biển quan trọng tại TP. Hồ Chí Minh bên bờ sông Đồng Nai. Cảng thuộc quản lý của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, dưới sự giám sát của Bộ Quốc phòng Việt Nam, cách trạm hoa tiêu Vũng Tàu 43 hải lý và có độ sâu bến đạt 12,5 mét, đóng vai trò trung tâm trong hệ thống cảng miền Nam.
Là cảng container lớn nhất Việt Nam và thuộc top 25 cảng hàng đầu thế giới, Cảng Cát Lái với quy mô khổng lồ chiếm hơn 90% thị phần container khu vực miền Nam và gần 50% cả nước, góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế Việt Nam.
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Visakhapatnam – Ấn Độ đến Cát Lái Việt Nam của Project Shipping
Với mối quan hệ thương mại Việt Nam – Ấn Độ ngày càng mở rộng, đặc biệt trong các mặt hàng như máy móc, thiết bị điện tử và dệt may, doanh nghiệp cần có giải pháp vận chuyển đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Project Shipping là đối tác logistics hàng đầu, cung cấp thông tin minh bạch về cước phí và phụ phí, cùng các yếu tố thiết yếu của quá trình vận chuyển. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong quy trình xuất nhập khẩu, đảm bảo các giao dịch được thực hiện hiệu quả, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế.
Các mặt hàng vận chuyển đi Cát Lái Việt Nam
Cảng Cát Lái, một trong các cảng lớn nhất Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuyến đường biển từ Visakhapatnam – Ấn Độ đi Cát Lái Việt Nam mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp Việt Nam trong việc tiếp cận nhanh chóng nguồn hàng từ Ấn Độ.
Các mặt hàng nhập khẩu chính từ Ấn Độ bao gồm:
- Thực phẩm và sản phẩm đông lạnh: Các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
- Thiết bị và máy móc: Máy móc và thiết bị công nghiệp hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sản xuất.
- Hóa chất và chế phẩm: Phục vụ nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp trong nước.
- Mỹ phẩm: Thị trường mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
- Thiết bị y tế: Thiết bị y tế chất lượng cao phục vụ cho ngành y tế.
- Giày dép và hàng may mặc: Các sản phẩm thời trang nhập khẩu từ Ấn Độ như giày dép, quần áo.
Những hoạt động này không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn củng cố quan hệ thương mại bền chặt giữa Việt Nam và Ấn Độ.
Cước vận chuyển từ cảng Visakhapatnam – Ấn Độ đến Cát Lái Việt Nam
- Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40):
Dưới đây là bảng giá cước cho dịch vụ vận chuyển container từ Visakhapatnam – Ấn Độ đến Cát Lái Việt Nam:
Loại Container | Giá Cước Vận Chuyển (USD) |
Container 20 feet | 800 |
Container 40 feet | 1000 |
Với mức giá này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể khi xuất khẩu hàng hóa từ Ấn Độ đến Việt Nam. Đây là giải pháp lý tưởng để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả trong vận chuyển quốc tế.
- Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM):
Vận chuyển hàng lẻ (LCL) là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp có lô hàng nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Dưới đây là bảng cước phí chi tiết cho dịch vụ vận chuyển hàng LCL:
Loại Cước Vận Chuyển Hàng LCL (Tối thiểu 1 CBM) | Chi Phí Vận Chuyển (USD) |
Hàng LCL | 20 |
Giải pháp vận chuyển hàng LCL này là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp có lô hàng nhỏ, giúp tối ưu chi phí nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam. Dịch vụ LCL không chỉ hỗ trợ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự linh hoạt, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường.
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
- Local charges hàng nguyên container FCL:
Khi vận chuyển hàng nguyên container (FCL) từ Visakhapatnam đến Việt Nam, các doanh nghiệp cần chú ý đến không chỉ cước phí mà còn cả các khoản phụ phí và chi phí địa phương. Những yếu tố này có thể tác động mạnh đến tổng chi phí và hiệu quả của quy trình xuất khẩu.
Dưới đây là bảng chi phí cho các loại container:
Loại Container | Cont 20DC | Cont 40DC/HC | Cont 20RF | Cont 40RF |
Phí THC | $150 | $230 | $195 | $285 |
Phí DO | $40 | $40 | $40 | $40 |
Phí CIC | $90 | $150 | $90 | $150 |
Phí Cleaning | $8 | $10 | $8 | $10 |
Phí EMF | $20 | $25 | $20 | $25 |
Chú ý đến các khoản phí như THC, DO, CIC, Cleaning và EMF sẽ giúp doanh nghiệp quản lý chi phí vận chuyển tốt hơn, giảm thiểu rủi ro tài chính và tối ưu hóa hoạt động xuất khẩu quốc tế.
- Local charges hàng lẻ LCL:
Khi vận chuyển hàng lẻ (LCL), doanh nghiệp cần lưu ý rằng chi phí địa phương tại Việt Nam cũng bao gồm nhiều loại phụ phí tương tự như hàng nguyên container (FCL). Các khoản phí này thường được xác định theo khối lượng hoặc thể tích hàng hóa, vì thế việc tính toán chi phí một cách chính xác là rất quan trọng để doanh nghiệp quản lý ngân sách hiệu quả.
Dưới đây là bảng chi phí cho dịch vụ vận chuyển hàng LCL:
Loại Chi Phí | Mức Phí |
Phí D/O | USD 40/BILL |
Phí CFS | USD 20/CBM |
Phí THC | USD 10/CBM |
Phí CIC | USD 10/CBM |
Nắm vững thông tin về các khoản chi phí này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát ngân sách tốt hơn và tối ưu hóa quy trình vận chuyển hàng hóa, từ đó cải thiện hiệu quả trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Vận chuyển hàng nguyên container từ Cát Lái Việt Nam đến Visakhapatnam – Ấn Độ và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)
Project Shipping mang đến dịch vụ vận tải đường biển từ Ấn Độ đến Việt Nam với nhiều loại container như 20’DC, 40’DC, container lạnh và flat rack, đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp logistics linh hoạt, phù hợp với từng quy mô vận chuyển và nhu cầu của doanh nghiệp.
- Dịch vụ Door to Door (FCL): Với dịch vụ này, chúng tôi nhận hàng trực tiếp từ kho của người bán và giao hàng tận nơi đến kho người mua theo các điều khoản EXW, FCA, DAP và DDP, đảm bảo chuỗi cung ứng vận hành trơn tru và hiệu quả.
- Dịch vụ Port to Door (FCL): Được thiết kế cho các lô hàng theo điều kiện FAS và FOB, chúng tôi nhận hàng tại cảng xuất và giao trực tiếp đến địa chỉ của khách hàng, mang đến sự an tâm tuyệt đối với cam kết an toàn và đúng thời gian.
- Dịch vụ Port to Port (FCL): Đây là lựa chọn lý tưởng cho các đơn hàng từ cảng xuất phát đến cảng đích mà không cần qua thủ tục hải quan, phù hợp với các điều kiện FAS và FOB, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình vận chuyển.
Với Project Shipping, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự linh hoạt và độ tin cậy cao trong mọi chuyến hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thị trường quốc tế.
Vận chuyển hàng lẻ từ Cát Lái Việt Nam đến Visakhapatnam – Ấn Độ và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)
Project Shipping mang đến dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) đến Việt Nam cho các doanh nghiệp có lô hàng từ dưới 1 CBM đến 16 CBM. Chúng tôi cung cấp các giải pháp ghép hàng vào container đa dạng, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu:
- Dịch vụ Door to Door cho Hàng Lẻ (LCL): Vận chuyển từ kho người bán đến kho người mua với các điều khoản EXW, FCA, DAP, DDP, tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
- Dịch vụ Port to Door cho Hàng Lẻ (LCL): Dành cho các lô hàng theo điều kiện FAS hoặc FOB, đảm bảo an toàn, giao hàng đến địa điểm của người mua.
- Dịch vụ Port to Port cho Hàng Lẻ (LCL): Phù hợp với các lô hàng không cần thông quan (FAS, FOB), người bán đưa hàng đến điểm tập kết, chúng tôi sẽ ghép và vận chuyển đến nơi nhận của người mua.
Hãy khám phá dịch vụ vận tải biển của Project Shipping và trải nghiệm giải pháp logistics linh hoạt, hiệu quả nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm về vận tải đường biển cũng như các thông tin khác tại Project Shipping để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển này.
Các loại container – kích thước và khối lượng
- Container Thường và Container Cao (High Cube)
Project Shipping cung cấp nhiều lựa chọn container vận chuyển như container thường và container cao, phù hợp vận chuyển hàng hóa an toàn với các kích thước 20 feet, 40 feet và 45 feet.
Loại Container | Chiều dài (m) | Chiều rộng (m) | Chiều cao (m) | Thể tích (m³) |
Container 20 feet | 5.898 | 2.352 | 2.395 | 33.2 |
Container 40 feet thường | 12.032 | 2.35 | 2.392 | 67.6 |
Container 40 feet cao | 12.023 | 2.352 | 2.698 | 76.3 |
Container 45 feet cao | 13.556 | 2.34 | 2.597 | 83.0 |
- Container Lạnh (Reefer)
Container lạnh (Reefer Container) của Project Shipping được thiết kế để bảo quản an toàn các mặt hàng cần kiểm soát nhiệt độ như thực phẩm tươi, dược phẩm và các sản phẩm dễ hư hỏng. Với hệ thống làm lạnh hiện đại, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của bạn được giữ ở nhiệt độ lý tưởng trong suốt quá trình vận chuyển, đáp ứng mọi yêu cầu bảo quản khắt khe.
Loại Container lạnh | Chiều dài (m) | Chiều rộng (m) | Chiều cao (m) | Thể tích (m³) |
Container 20 feet lạnh | 5.485 | 2.286 | 2.265 | 28.4 |
Container 40 feet lạnh | 11.572 | 2.296 | 2.521 | 67.0 |
Các Loại Container Khác
- Open Top Container: Phù hợp cho hàng hóa cồng kềnh.
- Flat Rack Container: Dành cho hàng nặng hoặc có hình dạng đặc biệt.
- Tank Container: Đáp ứng vận chuyển chất lỏng.
Với nhiều lựa chọn container từ Project Shipping, quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiệu quả.
Lịch tàu từ Visakhapatnam – Ấn Độ đi Cát Lái Việt Nam
Dịch vụ của chúng tôi liên tục cập nhật lịch trình tàu từ cảng Visakhapatnam – Ấn Độ đi Cát Lái Việt Nam, đảm bảo mang đến cho khách hàng thông tin kịp thời để lập kế hoạch vận chuyển thuận lợi. Chi tiết lịch trình giúp quý khách chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu.
Loại Hàng Hóa | Ngày Khởi Hành | Thời Gian Dự Kiến | Ghi Chú |
Hàng Nguyên Container (FCL) | Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 22 – 25 ngày | Đảm bảo an toàn, giao hàng đúng hạn, hỗ trợ tối ưu quy trình xuất khẩu. |
Hàng Lẻ (LCL) | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 22 – 25 ngày |
Với lịch trình ổn định và dịch vụ đáng tin cậy, chúng tôi cam kết mang đến giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Visakhapatnam – Ấn Độ đi Cát Lái Việt Nam
Trước khi xuất khẩu hàng hóa sang Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ các thủ tục và yêu cầu nhập khẩu cần thiết. Dưới đây là những điểm cần lưu ý để quá trình xuất khẩu diễn ra thuận lợi:
- Thẩm định thủ tục nhập khẩu: Doanh nghiệp cần hiểu rõ quy định và yêu cầu nhập khẩu tại Ấn Độ để đảm bảo hàng hóa thông quan dễ dàng.
- Xác minh thủ tục xuất khẩu: Đảm bảo hàng hóa không cần giấy phép đặc biệt hoặc thuế xuất khẩu.
- Sản phẩm đặc biệt: Các sản phẩm như thực phẩm, dược phẩm, cây sống và động vật sống cần giấy phép nhập khẩu.
- Chứng nhận xuất xứ (C.O): Để được hưởng ưu đãi thuế khi xuất khẩu sang Việt Nam, doanh nghiệp cần chứng nhận xuất xứ.
- Kiểm dịch thực vật: Các sản phẩm nông sản và chưa qua chế biến cần có giấy kiểm dịch thực vật.
- Phun trùng gỗ: Sản phẩm gỗ cần phun trùng để đáp ứng yêu cầu kiểm dịch.
- Đóng gói an toàn: Hàng hóa cần đóng gói chắc chắn để bảo vệ trong suốt hành trình vận chuyển.
- Chọn đối tác vận chuyển uy tín: Nên chọn công ty có kinh nghiệm vận chuyển giữa Việt Nam và Ấn Độ để hỗ trợ thủ tục tốt nhất.
Việc nắm bắt đầy đủ và chi tiết các thủ tục cùng các yêu cầu nhập khẩu sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện quy trình nhập khẩu hàng hóa vào Việt Nam một cách thuận lợi, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo hiệu quả cao hơn trong quá trình vận chuyển, thông quan và lưu thông hàng hóa.
Lời kết
Dịch vụ cước vận chuyển đường biển từ Cảng Visakhapatnam đến Cảng Cát Lái của Project Shipping là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn đảm bảo tính ổn định và chi phí hợp lý trong mỗi chuyến hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp giải pháp vận chuyển an toàn và đúng hạn mà còn hỗ trợ khách hàng trong từng bước của quy trình xuất nhập khẩu, từ tư vấn đến vận chuyển thực tế. Project Shipping cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi hành trình giữa Ấn Độ và Việt Nam.
Xem thêm: Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Nhava Sheva