Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Kobe

Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping tự tin là một trong những nhà thầu vận tải Đa Phương Thức hàng đầu tại Việt Nam. 

Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Kobe là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường sang Nhật Bản một cách hiệu quả và tiết kiệm. Với dịch vụ chuyên nghiệp từ Project Shipping, các doanh nghiệp sẽ nhận được thông tin chi tiết về cước phí, thời gian vận chuyển, và đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, đúng tiến độ và với chi phí hợp lý. Dưới đây là thông tin chi tiết về cước phí và những hỗ trợ từ Project Shipping, giúp doanh nghiệp dễ dàng lập kế hoạch vận tải quốc tế.

Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Kobe
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Kobe

Giới thiệu về cảng Kobe – Nhật Bản 

Cảng Kobe là một trong những cảng du lịch nổi bật nhất Nhật Bản, nằm ngay trung tâm thành phố Kobe, tỉnh Hyogo, đóng vai trò cửa ngõ vào khu vực Kansai – nơi hội tụ các điểm du lịch nổi tiếng như Kobe, Kyoto, Nara và chính Kobe. Với lịch sử phát triển từ năm 1868 khi cảng mở cửa giao thương, Kobe không chỉ là một thành phố cảng sầm uất mà còn là trung tâm thương mại và văn hóa quan trọng của Nhật Bản.

Vị trí thuận lợi giúp Cảng Kobe kết nối dễ dàng với các thành phố lớn trong khu vực Kansai. Các sân bay quốc tế gần nhất gồm Sân bay Kansai (KIX), Sân bay Kobe Itami (ITM) và Sân bay Kobe (UKB), mang đến sự tiện lợi cho du khách khi muốn khám phá những điểm đến đặc sắc trong hành trình du lịch Nhật Bản.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Cát Lái – Việt Nam đến Kobe – Nhật Bản của Project Shipping

Quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản đang ngày càng phát triển mạnh, với khối lượng giao dịch tăng cao trong các mặt hàng quan trọng như máy móc, thiết bị điện tử và hàng may mặc. Để thúc đẩy kinh doanh hiệu quả, doanh nghiệp cần lựa chọn giải pháp vận chuyển an toàn, nhanh chóng và tối ưu chi phí.

Project Shipping tự hào là đối tác logistics đáng tin cậy, cung cấp thông tin chi tiết về các loại hàng hóa vận chuyển, bảng giá cước, phụ phí và những lưu ý quan trọng, giúp quy trình xuất nhập khẩu của doanh nghiệp diễn ra mượt mà và hiệu quả, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Các mặt hàng vận chuyển đi Kobe – Nhật Bản

Việt Nam hiện là đối tác thương mại quan trọng của Nhật Bản, cung cấp nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Nhật. Các sản phẩm xuất khẩu chủ yếu bao gồm:

  • Máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện: Đáp ứng yêu cầu cao về công nghệ tại Nhật Bản, những sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.
  • Điện thoại và linh kiện: Ngành công nghiệp lắp ráp và sản xuất điện tử tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, giúp xuất khẩu số lượng lớn điện thoại và linh kiện đến Nhật Bản.
  • Máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ tùng: Các sản phẩm từ thiết bị nhỏ lẻ đến máy móc công nghiệp phục vụ nhu cầu sử dụng và thay thế trong các lĩnh vực sản xuất tại Nhật.
  • Sắt thép: Nguyên liệu quan trọng cho xây dựng và sản xuất tại Nhật Bản, sắt thép Việt Nam nổi bật với chất lượng cao và nguồn cung ổn định.
  • Đồ mỹ nghệ: Các sản phẩm thủ công tinh tế, thể hiện nghệ thuật và giá trị văn hóa Việt Nam, được người tiêu dùng Nhật Bản yêu thích.
  • Dệt may, thủy sản và giày dép: Sản phẩm dệt may chất lượng cao, cùng với thủy sản và giày dép đạt tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt, rất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Nhật.

Sự đa dạng và chất lượng trong các mặt hàng xuất khẩu đã giúp Việt Nam xây dựng mối quan hệ thương mại bền vững với Nhật Bản, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của cả hai nước.

Cước vận chuyển từ cảng Cát Lái – Việt Nam đến Kobe – Nhật Bản

  • Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40):

Bảng Giá Vận Chuyển Container từ Cảng Cát Lái đến Kobe, Nhật Bản

Loại Container Giá Cước (USD)
Container 20 feet 250 USD
Container 40 feet 500 USD

Dịch vụ vận chuyển container từ Cảng Cát Lái đến Kobe với mức giá cạnh tranh là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn mở rộng thị trường sang Nhật Bản. Lựa chọn này không chỉ đảm bảo an toàn cho hàng hóa mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận trong xuất nhập khẩu.

  • Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM):

Bảng Cước Vận Chuyển Hàng Lẻ (LCL)

Loại Hàng Hóa Cước Vận Chuyển (tối thiểu 1 CBM)
Hàng LCL 8 USD/CBM

Vận chuyển hàng lẻ (LCL) là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp có lô hàng nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tính linh hoạt trong quy trình vận chuyển. Để khám phá thêm về dịch vụ logistics và các giải pháp vận tải hiệu quả, vui lòng truy cập Project Shipping. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển tiết kiệm, phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh.

Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam

  • Local charges hàng nguyên container FCL:

Bảng Phụ Phí và Local Charge cho Hàng Nguyên Container (FCL) từ Việt Nam sang Nhật Bản

Loại Phí Cont 20DC Cont 40DC/HC Cont 20RF Cont 40RF
Phí THC $145 $235 $195 $295
Phí Vận Đơn (Bill) $40 $40 $40 $40
Phí khai AMS $35 $35 $35 $35
Phí Chì (Seal) $8 $10 $8 $10
Phí Thả hàng (Telex) $40 $40 $40 $40

Doanh nghiệp khi vận chuyển hàng nguyên container (FCL) từ Việt Nam sang Nhật Bản cần chú ý đến các phụ phí và chi phí địa phương. Những khoản phí này không chỉ ảnh hưởng đến ngân sách tổng thể mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu quả vận chuyển. Để quản lý chi phí kinh doanh hiệu quả, các doanh nghiệp nên tính toán và chuẩn bị kỹ càng cho từng khoản phí này.

  • Local charges hàng lẻ LCL:

Bảng Phụ Phí và Local Charge cho Hàng Lẻ (LCL) tại Việt Nam

Loại Phí Chi Phí
THC USD 10/CBM
CFS USD 10/CBM
AMS USD 10/SET
LSS USD 8/CBM
RR USD 25/CBM
Fumigation USD 20/SET

Doanh nghiệp khi vận chuyển hàng lẻ (LCL) tại Việt Nam cần lưu ý đến các chi phí địa phương, bao gồm các phụ phí được tính theo khối lượng hoặc thể tích hàng hóa. Việc nắm bắt và quản lý hiệu quả những chi phí này không chỉ giúp kiểm soát ngân sách mà còn tối ưu hóa quy trình vận chuyển và giảm thiểu chi phí trong hoạt động logistics quốc tế. 

Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam

Vận chuyển hàng nguyên container từ Cát Lái – Việt Nam đến Kobe – Nhật Bản và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)

Project Shipping cung cấp giải pháp vận tải đường biển tối ưu đến Nhật Bản với nhiều loại container như 20’DC, 40’DC, container lạnh và flat rack, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển quốc tế của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ logistics linh hoạt gồm:

  • Door to Door (FCL): Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ kho người bán đến kho người mua, áp dụng các điều khoản EXW, FCA, DAP, DDP, giúp quy trình xuất nhập khẩu trở nên đơn giản và thuận tiện.
  • Port to Door (FCL): Phục vụ các đơn hàng theo điều khoản FAS hoặc FOB, tiếp nhận hàng tại cảng và giao hàng đúng hẹn đến địa điểm khách yêu cầu, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Port to Port (FCL): Vận chuyển trực tiếp từ cảng xuất phát đến cảng đích mà không qua thủ tục hải quan, thích hợp cho các điều khoản FAS và FOB.

Với kinh nghiệm và dịch vụ chất lượng, Project Shipping mang đến sự yên tâm về hiệu quả và chi phí trong vận chuyển quốc tế, đảm bảo mọi lô hàng được vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm.

Vận chuyển hàng lẻ từ Cát Lái – Việt Nam đến Kobe – Nhật Bản và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)

Project Shipping cung cấp giải pháp vận chuyển hiệu quả cho các lô hàng nhỏ (dưới 1 CBM đến 16 CBM) đi Nhật Bản với dịch vụ ghép hàng vào container, phục vụ cả xuất khẩu và nhập khẩu. Các dịch vụ bao gồm:

  • Door to Door cho hàng lẻ (LCL): Dành cho các lô hàng theo điều khoản EXW, FCA, DAP và DDP. Project Shipping nhận hàng tận nơi từ người bán, tập kết tại điểm trung chuyển và giao đến kho người mua, đảm bảo quy trình xuất nhập khẩu liền mạch, thuận tiện.
  • Port to Door cho hàng lẻ (LCL): Phù hợp cho các lô hàng FAS hoặc FOB. Chúng tôi tiếp nhận hàng tại cảng hoặc điểm tập kết, đảm bảo giao hàng an toàn và đúng lịch đến địa chỉ của người mua.
  • Port to Port cho hàng lẻ (LCL): Lựa chọn lý tưởng cho các đơn hàng FAS hoặc FOB không cần thông quan. Hàng hóa được gom tại điểm tập kết, vận chuyển đến cảng đích, giúp người mua nhận hàng dễ dàng.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm các lựa chọn vận tải đường biển tại Project Shipping, nơi chúng tôi cam kết mang đến giải pháp logistics tối ưu và hiệu quả nhất cho mỗi lô hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm về vận tải đường biển cũng như các thông tin khác tại Project Shipping để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển này.

Các loại container – kích thước và khối lượng

Project Shipping cung cấp nhiều loại container để đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, từ container thường đến container lạnh, đảm bảo an toàn và phù hợp cho đa dạng loại hàng hóa, bao gồm hàng khô và hàng cần bảo quản đặc biệt.

  • Container Thường và Cao (Dry Container)
Loại Container Chiều Dài (m) Chiều Rộng (m) Chiều Cao (m) Thể Tích (m³)
Container 20 feet 5.898 2.352 2.395 33.2
Container 40 feet 12.032 2.35 2.392 67.6
Container 40 feet cao 12.023 2.352 2.698 76.3
Container 45 feet cao 13.556 2.34 2.597 83.0

Các container này phù hợp cho hàng khô và hàng tổng hợp, giúp bảo vệ hàng hóa trong suốt hành trình vận chuyển.

  • Container Lạnh (Reefer Container)
Loại Container Chiều Dài (m) Chiều Rộng (m) Chiều Cao (m) Thể Tích (m³)
Container 20 feet lạnh 5.485 2.286 2.265 28.4
Container 40 feet lạnh 11.572 2.296 2.521 67.0

Container lạnh được thiết kế đặc biệt để bảo quản hàng hóa ở nhiệt độ thấp hoặc đông lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình vận chuyển.

Các Loại Container Đặc Biệt

  • Open Top Container: Thích hợp cho hàng hóa quá khổ.
  • Flat Rack Container: Dành cho hàng nặng hoặc có hình dạng đặc biệt.
  • Tank Container: Chuyên dụng để vận chuyển các loại chất lỏng.

Với các tùy chọn container phong phú, Project Shipping cam kết mang đến giải pháp vận tải an toàn, hiệu quả và đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Lịch tàu từ Cát Lái – Việt Nam đi Kobe – Nhật Bản

Project Shipping luôn cập nhật lịch trình tàu để đảm bảo sự chính xác và nhanh chóng, giúp khách hàng lập kế hoạch vận chuyển hàng hóa hiệu quả. Dưới đây là lịch trình chi tiết cho từng loại hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong quá trình xuất nhập khẩu.

Loại Hàng Hóa Ngày Khởi Hành Thời Gian Dự Kiến Ghi Chú
Hàng nguyên container (FCL) Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần 7-10 ngày Đảm bảo an toàn và giao hàng đúng lịch, linh hoạt cho kế hoạch xuất khẩu. 
Hàng lẻ (LCL) Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần 7-10 ngày

Với lịch trình đều đặn và dịch vụ uy tín, Project Shipping mang đến giải pháp vận chuyển hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu xuất nhập khẩu của doanh nghiệp.

Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Cát Lái – Việt Nam đi Kobe – Nhật Bản

Để xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản thành công, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo tuân thủ các quy định và yêu cầu nhập khẩu cần thiết. Dưới đây là những yếu tố quan trọng cần chú ý:

  1. Xác định quy trình nhập khẩu: Hiểu rõ các thủ tục và quy định nhập khẩu sẽ giúp hàng hóa vào Nhật Bản một cách hợp pháp và hiệu quả.
  2. Kiểm tra thủ tục xuất khẩu tại Việt Nam: Đảm bảo hàng hóa không yêu cầu giấy phép xuất khẩu hoặc phải chịu thuế xuất khẩu, giúp quá trình xuất khẩu diễn ra suôn sẻ.
  3. Mặt hàng đặc biệt: Các sản phẩm như thực phẩm, sản phẩm y tế, cây và động vật sống cần có giấy phép nhập khẩu trước khi xuất hàng.
  4. Chứng chỉ xuất xứ (C.O): Để hưởng ưu đãi thuế, doanh nghiệp cần xin chứng chỉ xuất xứ cho hàng hóa từ Việt Nam.
  5. Kiểm dịch thực vật: Các sản phẩm nông nghiệp hoặc chưa qua chế biến cần có chứng nhận kiểm dịch thực vật trước khi xuất khẩu.
  6. Xử lý phun trùng cho sản phẩm gỗ: Sản phẩm gỗ, dù đã hoàn thiện hay chưa, cần xử lý phun trùng để đáp ứng yêu cầu kiểm dịch.
  7. Đóng gói an toàn cho hàng hóa: Quá trình vận chuyển dài có thể gây hư hỏng, do đó hàng hóa cần được đóng gói kỹ càng.
  8. Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín: Chọn đối tác vận chuyển chuyên nghiệp để được hỗ trợ về thủ tục xuất nhập khẩu và đảm bảo hàng hóa an toàn.

Việc nắm rõ và tuân thủ các yêu cầu trên sẽ giúp doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản dễ dàng hơn, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro trong giao thương quốc tế.

Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Cát Lái – Việt Nam đi Kobe – Nhật Bản
Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Cát Lái – Việt Nam đi Kobe – Nhật Bản

Lời kết

Với cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Kobe do Project Shipping cung cấp, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự an toàn và tối ưu chi phí. Project Shipping cam kết mang đến giải pháp logistics hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu vận tải quốc tế, giúp doanh nghiệp Việt Nam kết nối dễ dàng với thị trường Nhật Bản. Liên hệ với Project Shipping để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch xuất nhập khẩu của bạn.

Xem thêm: Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Cát Lái đến Cảng Osaka

Liên hệ với chúng tôi
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
Đánh giá bài viết
LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Gửi Form liên hệ tư vấn & báo giá

Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được phản hồi của Quý Khách Hàng và Doanh Nghiệp.

Hỗ trợ xuyên suốt

Đội ngũ Project Shipping cam kết mang đến cho Khách Hàng trải nghiệm vận chuyển An Toàn, Nhanh Chóng và Đúng Tiến Độ

Hỗ trợ, tư vấn & báo giá dịch vụ
Bài viết liên quan
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Bilbao
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Bilbao
Vận chuyển hàng hóa đường biển đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối các nền kinh tế trên toàn...
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Barcelona
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Barcelona
Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Barcelona là một yếu tố quan trọng trong quá trình...
Thủ Tục Xuất Khẩu Hàng Hóa
Thủ Tục Nhập Khẩu Hàng Hóa
Giấy Phép Chuyên Ngành

DOWNLOAD BẢNG GIÁ