Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Đà Nẵng đến Cảng Tokyo cạnh tranh? Project Shipping sẽ giúp hàng hóa của bạn đến Tokyo nhanh chóng và an toàn! Chúng tôi không chỉ đảm bảo giá cả hợp lý mà còn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển, từ khâu tư vấn cho đến giao hàng tận nơi. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, từ giai đoạn tư vấn lựa chọn tuyến đường phù hợp đến quy trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng.
Giới thiệu về cảng Tokyo – Nhật Bản
Cảng Tokyo – trái tim giao thương của Nhật Bản là một trong những trung tâm cảng biển lớn nhất và sầm uất nhất thế giới. Nằm tại vị trí chiến lược trong Vịnh Tokyo, cảng sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 1.302 hecta và độ sâu lòng hào từ 10 đến 15 mét, hoàn toàn có thể tiếp nhận những con tàu hàng khổng lồ và tàu container hiện đại
Với quá trình phát triển không ngừng, cảng luôn tiên phong áp dụng các công nghệ hiện đại, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và bảo vệ môi trường. Trong tương lai, Cảng Tokyo tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Nhật Bản và khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Đà Nẵng Việt Nam đến Tokyo – Nhật Bản của Project Shipping
Mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng trở nên chặt chẽ, thể hiện rõ nét qua sự tăng trưởng mạnh mẽ của kim ngạch thương mại hai nước. Việc trao đổi các mặt hàng như sản phẩm điện tử và linh kiện, mỹ phẩm và sản phẩm y tế, đồ mỹ nghệ hay sắt thép ngày càng sôi động đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm kiếm những giải pháp vận chuyển tối ưu, đảm bảo hàng hóa được giao nhận nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics quốc tế, Project Shipping tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, đồng hành cùng quý khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển đa dạng, từ vận chuyển đường biển, đường hàng không đến vận chuyển đa phương thức, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Các mặt hàng vận chuyển đi Tokyo – Nhật Bản
Cảng Đà Nẵng không chỉ là một trung tâm cảng biển lớn của Việt Nam mà còn đóng vai trò là cánh cửa giao thương huyết mạch kết nối đất nước với thị trường quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản. Với vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, cảng Đà Nẵng đã trở thành điểm xuất hàng chủ lực đến các cảng lớn của Nhật Bản.
Các mặt hàng chủ yếu được nhập khẩu qua tuyến này bao gồm:
- Máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ cao.
- Điện thoại và linh kiện, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và liên lạc hiện đại.
- Máy móc, thiết bị, dụng cụ và phụ tùng, hỗ trợ cho sản xuất và các ngành công nghiệp khác.
- Sắt thép, cung cấp nguyên liệu thiết yếu cho xây dựng và sản xuất.
- Đồ mỹ nghệ, mang đậm dấu ấn văn hóa và tinh hoa thủ công Việt Nam, đáp ứng nhu cầu trang trí và quà tặng.
- Mỹ phẩm và sản phẩm y tế, phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Tuyến vận chuyển Đà Nẵng – Tokyo không chỉ là tuyến đường hàng hải quan trọng mà còn là cầu nối hữu nghị, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Đồng thời, tuyến đường này cũng mang đến nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế cả hai nước.
Cước vận chuyển từ cảng Đà Nẵng đến cảng Tokyo
- Cước vận chuyển hàng FCL (Cont 20/40):
Bảng giá cước vận chuyển container từ Đà Nẵng, Việt Nam đến Tokyo, Nhật Bản được niêm yết như sau:
Loại Container | Giá |
Container 20 feet | 900 đô la Mỹ |
Container 40 feet | 1500 đô la Mỹ |
Với mức giá hợp lý, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
- Cước vận chuyển hàng LCL (Hàng lẻ tính theo CBM):
Vận chuyển hàng lẻ (LCL) là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển số lượng hàng hóa nhỏ, giúp linh hoạt trong việc điều chỉnh số lượng hàng hóa theo từng đợt và tối ưu hóa chi phí vận chuyển:
Loại Dịch Vụ | Cước Vận Chuyển |
Vận chuyển hàng LCL (tối thiểu 1CBM/USD) | 7 đô la Mỹ |
Để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể về các dịch vụ logistics, quý khách vui lòng liên hệ với Project Shipping. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách tìm ra giải pháp vận chuyển tối ưu nhất.
Phụ phí và Local Charge tại Việt Nam
- Local charges hàng nguyên container FCL:
Khi doanh nghiệp thực hiện vận chuyển hàng nguyên container (FCL) từ Việt Nam sang Nhật Bản, việc xem xét cước phí chính là chưa đủ. Doanh nghiệp cần lưu ý đến các loại phụ phí và chi phí địa phương khác, vì chúng có thể tác động lớn đến tổng chi phí xuất khẩu và hiệu quả vận chuyển.
Hàng FCL | ||||
Tiếp theo 20DC | Tiếp tục 40DC/HC | Tài khoản 20RF | Tài khoản 40RF | |
Phí THC | 145 đô la | 235 đô la | 195 đô la | 295 đô la |
Phí Vận Đơn (Bill) | 40 đô la | 40 đô la | 40 đô la | 40 đô la |
Phí khai AMS (AMS) | 35 đô la | 35 đô la | 35 đô la | 35 đô la |
Phí Chí (Con dấu) | 8 đô la | 10 đô la | 8 đô la | 10 đô la |
Phí Thả hàng (Telex) | 40 đô la | 40 đô la | 40 đô la | 40 đô la |
Để tối ưu hóa ngân sách và hiệu quả kinh doanh, doanh nghiệp cần tính toán một cách chính xác các khoản phí này.
- Local charges hàng lẻ LCL:
Khi vận chuyển hàng lẻ (LCL) tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý đến các chi phí địa phương phát sinh, như phí làm hàng, phí nâng hạ container, phí lưu kho bãi, và các phụ phí khác được tính dựa trên khối lượng hoặc thể tích hàng hóa. Việc nắm bắt chi tiết và quản lý hiệu quả những chi phí này sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt ngân sách, tối ưu hóa quy trình vận chuyển và giảm thiểu chi phí tổng thể trong hoạt động logistics quốc tế. Điều này đặc biệt quan trọng để đảm bảo tính cạnh tranh và hiệu quả trong quá trình giao thương quốc tế.
Hàng LCL | |
THC | 10 đô la Mỹ/CBM |
CFS | 10 đô la Mỹ/CBM |
AMS | 10 đô la Mỹ/bộ |
LSS | USD8/CBM |
RR | 25 đô la Mỹ/CBM |
Xông hơi | $20/BỘ |
Việc nắm vững cấu trúc chi phí vận chuyển là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đưa ra quyết định tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Vận chuyển hàng nguyên container từ Đà Nẵng Việt Nam đến Tokyo – Nhật Bản và ngược lại bằng đường biển (Full Container Load – FCL)
Project Shipping chuyên cung cấp dịch vụ vận tải biển đến Nhật Bản đa dạng với các loại container 20’DC, 40’DC, lạnh và flat rack. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng với các giải pháp giao dịch linh hoạt như Door to Door, Port to Door và Port to Port như sau:
- Door to Door (FCL): Chúng tôi hỗ trợ đa dạng các điều khoản giao dịch quốc tế như EXW, FCA, DAP và DDP. Từ việc giao hàng tại nhà máy (EXW) đến giao hàng hoàn tất thủ tục hải quan tại điểm đến (DDP), chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
- Port to Door (FCL):Với các đơn hàng theo điều kiện FAS hoặc FOB, chúng tôi đảm nhận việc nhận hàng tại cảng và vận chuyển trực tiếp đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Hàng hóa của bạn luôn được bảo đảm an toàn và giao đúng hẹn
- Port to Port (FCL): Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container từ cảng này đến cảng khác một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không cần thực hiện thủ tục hải quan, phù hợp với các điều khoản FAS và FOB.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống vận hành hiện đại, Project Shipping cam kết mang đến giải pháp logistics tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Vận chuyển hàng lẻ từ Đà Nẵng Việt Nam đến Tokyo – Nhật Bản và ngược lại bằng đường biển (Less than Container Load – LCL)
Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ qua đường biển của Project Shipping được thiết kế nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho các lô hàng có kích thước từ dưới 1 cbm đến 16 cbm đến Nhật Bản. Chúng tôi cung cấp dịch vụ ghép hàng vào container cho cả xuất khẩu và nhập khẩu với các tùy chọn sau:
- Dịch vụ Door to Door cho hàng lẻ (LCL): Chúng tôi cung cấp dịch vụ ghép hàng container linh hoạt cho các lô hàng nhỏ từ 1cbm đến 16cbm, đáp ứng cả nhu cầu xuất khẩu và nhập khẩu đến Nhật Bản.
- Dịch vụ Port to Door cho hàng lẻ (LCL): Dịch vụ của chúng tôi hỗ trợ các điều khoản giao hàng FAS và FOB. Chúng tôi sẽ tiếp nhận hàng hóa trực tiếp từ cảng hoặc điểm tập kết và vận chuyển đến kho của người mua
- Dịch vụ Port to Port cho hàng lẻ (LCL): Phù hợp cho các đơn hàng FAS hoặc FOB không yêu cầu thông quan, trong đó người bán sẽ đưa hàng đến điểm tập kết, và Project Shipping sẽ thực hiện việc gom hàng và vận chuyển đến địa điểm mà người mua chỉ cần đến để nhận hàng
Bạn có thể tham khảo thêm về vận tải đường biển cũng như các thông tin khác tại Project Shipping để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển này.
Các loại container – kích thước và khối lượng
Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại container phục vụ tối ưu nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn. Bao gồm container thường (Dry Container) và container cao (Dry High Cube Container), với các kích thước tiêu chuẩn 20 feet, 40 feet, và 45 feet, ký hiệu lần lượt là 20’DC và 40’DC. Những container này được thiết kế chuyên biệt cho hàng khô và hàng tổng hợp, đảm bảo bảo vệ hàng hóa an toàn khỏi hư hại trong suốt quá trình vận chuyển, mang lại sự an tâm và hiệu quả cao cho mọi hành trình.
Loại Container | Dài (m) | Rộng (m) | Cao (m) | Thể tích (m³) |
Container 20 feet | 5.898 | 2.352 | 2.395 | 33.2 |
Container 40 feet thường | 12.032 | 2,35 | 2.392 | 67,6 |
Container cao 40 feet | 12.023 | 2.352 | 2.698 | 76,3 |
Container cao 45 feet | 13.556 | 2,34 | 2.597 | 83.0 |
Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp container lạnh (Reefer Container) để vận chuyển hàng hóa cần bảo quản ở nhiệt độ thấp hoặc đông lạnh.
Loại Container lạnh | Dài (m) | Rộng (m) | Cao (m) | Thể tích (m³) |
Container 20 feet lạnh | 5.485 | 2.286 | 2.265 | 28,4 |
Container 40 feet lạnh | 11.572 | 2.296 | 2.521 | 67.0 |
Chúng tôi còn cung cấp các loại container khác như:
- Open Top Container: Lý tưởng cho hàng hóa kích thước lớn.
- Flat Rack Container: Dành cho hàng nặng hoặc có hình dạng đặc biệt.
- Tank Container: Sử dụng để vận chuyển chất lỏng.
Lịch tàu từ Đà Nẵng Việt Nam đến Tokyo – Nhật Bản
Chúng tôi luôn cập nhật kịp thời và chính xác lịch trình tàu từ cảng Đà Nẵng (Việt Nam) đến Tokyo (Nhật Bản), giúp khách hàng lập kế hoạch vận chuyển một cách hiệu quả. Quý khách có thể tham khảo chi tiết lịch trình dưới đây để chọn phương án phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển của mình.
Loại hàng hóa | Ngày khởi hành | Thời gian dự kiến | Ghi chú |
Hàng nguyên container (FCL) | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7 – 10 ngày | Đảm bảo an toàn và đúng thời gian giao hàng, giúp doanh nghiệp linh hoạt trong kế hoạch xuất khẩu. |
Hàng lẻ (LCL) | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7 – 10 ngày |
Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Đà Nẵng Việt Nam đến Tokyo – Nhật Bản
Trước khi thực hiện xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản, doanh nghiệp cần chú ý đến một số kiểm tra quan trọng liên quan đến thủ tục nhập khẩu và yêu cầu cần thiết. Dưới đây là những điểm chính mà doanh nghiệp cần ghi nhớ:
- Xác định thủ tục nhập khẩu: Doanh nghiệp cần hiểu rõ các quy định và yêu cầu nhập khẩu của Nhật Bản đối với từng loại hàng hóa.
- Kiểm tra thủ tục xuất khẩu tại Việt Nam: Kiểm tra xem hàng hóa có thuộc danh mục cần giấy phép xuất khẩu hoặc phải nộp thuế xuất khẩu không.
- Mặt hàng đặc biệt: Đối với thực phẩm, y tế, cây sống, động vật sống bắt buộc phải xin giấy phép nhập khẩu tại Nhật trước khi xuất khẩu.
- Chứng chỉ xuất xứ (C.O): Doanh nghiệp nên xin chứng chỉ C.O để hưởng ưu đãi thuế quan tại Nhật
- Kiểm dịch thực vật: Nông sản cần có chứng nhận kiểm dịch thực vật trước khi xuất khẩu.
- Phun trùng cho sản phẩm gỗ: Sản phẩm gỗ phải được phun trùng trước khi xuất khẩu.
- Đóng gói: Đóng gói hàng hóa chắc chắn để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển đường dài.
- Vận chuyển: Chọn đơn vị vận chuyển uy tín có kinh nghiệm tuyến Việt Nam – Nhật để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Việc nắm rõ các quy định này sẽ giúp doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn.
Lời kết
Project Shipping – Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cước vận chuyển đường biển từ Đà Nẵng đến Tokyo tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình kinh doanh.
Xem thêm: Cước vận chuyển đường biển từ Cảng Calgary đến Cảng Hải Phòng