HÃNG TÀU ZIM

Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping tự tin là một trong những nhà thầu vận tải Đa Phương Thức hàng đầu tại Việt Nam. 

Hãng tàu ZIM

Giới thiệu thông tin

Được thành lập vào năm 1945, Hãng tàu ZIM đã phát triển để trở thành một hãng tàu vận chuyển hàng hóa đứng đầu trên toàn cầu.

ZIM vẫn đang đi đầu trong ngành công nghiệp vận chuyển bằng cách nhanh chóng thích nghi với sự phát triển kinh tế trên toàn thế giới và các thị trường mới. Đây cũng là các tiếp cận thị trường của ZIM, việc này thúc đẩy sự phát triển vận chuyển mở ra các tuyến vận chuyển bằng đường biển mới.

Hãng tàu ZIM

Hiện nay, Hãng tàu ZIM đang mở rộng phạm vi các chi nhánh đến hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, với mạng lưới dịch vụ vận chuyển kết nối doanh nghiệp xuất nhập khẩu đến các cảng lớn và chiến lược trên toàn thế giới. Hãng Tàu ZIM được sở hữu 32% thị phần bởi Kenon Ltd và các tổ chức tài chính và chủ tàu khác (68%).

Website chính thức: https://www.zim.com/ 

Lịch sử ra đời

Câu chuyện của hãng tàu ZIM kéo dài hơn nửa thế kỷ. Từ khởi đầu là tàu chở người nhập cư từ châu Âu bị chiến tranh tàn phá đến các cảng của Nhà nước Israel trong tương lai, ZIM đã phát triển trở thành một trong những công ty vận tải biển hàng đầu thế giới, hoạt động ở mọi nơi trên thế giới. 

Hãng tàu ZIM được thành lập vào năm 1945

Hãng tàu ZIM được thành lập vào năm 1945 bởi Cơ quan Do Thái, liên đoàn lao động Histadrut và Liên đoàn Hàng hải Israel. Con tàu đầu tiên của công ty, Kedmah, được mua vào năm 1947. Đội tàu ban đầu bao gồm các tàu được trang bị lại để chở những người nhập cư từ châu Âu và mang theo những vật dụng cần thiết trong Chiến tranh giành độc lập năm 1948 và những năm đầu khó khăn của nhà nước. 

Năm 1953 bắt đầu 15 năm mở rộng toàn cầu của ZIM, trong đó công ty mua lại 36 tàu chở khách, hàng hóa, tàu chở hàng rời và container, đồng thời khai trương một loạt các dịch vụ chở khách và hàng hóa. ZIM đã ngừng dịch vụ hành khách của mình vào cuối những năm 1960, khi việc di chuyển bằng đường hàng không trở nên phổ biến hơn và được tiếp cận rộng rãi. Giờ đây, ZIM đã sẵn sàng dành toàn bộ sức lực và nguồn lực cho việc vận chuyển hàng hóa quốc tế. 

Năm 1969, khoảng 50% cổ phần của ZIM đã được Tập đoàn Israel mua lại. Kỷ niệm 25 năm thành lập ZIM vào năm 1970, công ty sở hữu 77 tàu, thuê 70 tàu và vận hành 19 tuyến hàng hóa chính, chuyên chở 4,3 triệu tấn hàng mỗi năm.

Tiếp theo, hãng tàu ZIM đã thực hiện một bước đi táo bạo vào vận chuyển container. ZIM là công ty tiên phong trong lĩnh vực này, là một trong những hãng vận tải đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ mới vào thời điểm đó, nhưng dự định sẽ thống trị ngành vận tải biển trong những thập kỷ tới. Để đạt được mục tiêu này, công ty đã mua sáu tàu container chuyên dụng, ngoài các container và thiết bị bờ

Năm 1972, hãng tàu ZIM giới thiệu ZCS sáng tạo. “ZIM Container Service” là một tuyến ba lục địa, với hành trình 100 ngày dự kiến ​​xuất phát từ Israel và bao gồm các cảng ghé ở Viễn Đông, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu. Trong giai đoạn này, ZIM cũng triển khai các tàu chở dầu để chở dầu thô từ Iran đến Israel và hàng hóa thành phẩm từ Israel đến châu Âu.

ZIM đã bắt tay vào một dự án cải tạo và mở rộng đội tàu lớn

Vào cuối những năm 1980, hãng tàu ZIM đã bắt tay vào một dự án cải tạo và mở rộng đội tàu lớn. Từ năm 1990 đến năm 1997, ZIM đã đóng 15 con tàu hiện đại, cho phép công ty cung cấp lịch trình đi biển theo ngày cố định hàng tuần, định vị ZIM trong số các công ty vận tải biển hàng đầu thế giới.

Để đối phó với cuộc khủng hoảng vận tải biển toàn cầu năm 1997, hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính ở Châu Á, ZIM đã đưa ra một nỗ lực mới nhằm tối ưu hóa hoạt động của công ty thông qua việc tăng cường hiệu quả và mở rộng tập trung. Công ty đã bổ sung thêm 13 tàu container 5.000 TEU mới vào đội tàu của mình, nâng công suất vận chuyển hàng hóa của ZIM lên 50% đáng kể trong vòng hai năm.

Năm 1999, Ofer Brothers Group trở thành cổ đông kiểm soát của Tổng công ty Israel. Năm 2004, Tập đoàn Israel mua lại số cổ phần ZIM còn lại do chính phủ nắm giữ, hoàn tất quá trình tư nhân hóa của ZIM. Cơ cấu sở hữu hiện tại được thiết lập sau khi tái cơ cấu tài chính quy mô lớn vào năm 2014. 

Các tuyến vận chuyển

Các dịch vụ mà ZIM đang cung cấp:

Hàng Container thường, Container lạnh, Hàng cồng kềnh, vận chuyển nội địa.

Châu Á – Châu Phi

Châu Á – Châu Mỹ

Châu Á – Địa Trung Hải

Châu Á – Bờ Tây Nam Mỹ

Vùng biển Caribbean

Châu Á

Biển Địa Trung Hải và Biển Đen

Địa Trung Hải – Bắc Châu Mỹ

Địa Trung Hải – Châu Ây

Địa Trung Hải – Bờ Đông Nam Mỹ

Thông tin liên hệ

  • HỒ CHÍ MINH

Country Management- Zim Integrated Shipping Services (Vietnam) Llc

Address:Dien Bien Phu St, Ward 25, Binh Thanh Dist. 561a, Pearl Plaza, Unit 16.02, 16th Floor Ho Chi Minh City Vietnam

Customer Service

Email: vn.service@zim.com

Phone: (84)84283513609-10

  • HẢI PHÒNG

Zim Integrated Shipping (Vietnam) Llc (Haiphong Branch Office)

Address:Le Hong Phong Street, NGO Quyen District Lot 20a Td Business Center – Td Plaza / Room 716 Hai Phong Vietnam

Email: vn.service@zim.com

Phone: (84)84283513609-10

Liên hệ với chúng tôi
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
Đánh giá bài viết
LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Gửi Form liên hệ tư vấn & báo giá

Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được phản hồi của Quý Khách Hàng và Doanh Nghiệp.

Hỗ trợ xuyên suốt

Đội ngũ Project Shipping cam kết mang đến cho Khách Hàng trải nghiệm vận chuyển An Toàn, Nhanh Chóng và Đúng Tiến Độ

Hỗ trợ, tư vấn & báo giá dịch vụ
Bài viết liên quan
image-1
HÃNG TÀU DONGJIN
Giới thiệu thông tin hãng tàu DongJin Người sáng lập đồng thời cũng là Tổng giám đốc, ông Kim Young-Chan...
image
HÃNG TÀU PIL
Giới thiệu thông tin hãng tàu PIL Hãng tàu PIL (Pacific International Lines) là hãng tàu của Singapore...
Thủ Tục Xuất Khẩu Hàng Hóa
Thủ Tục Nhập Khẩu Hàng Hóa
Giấy Phép Chuyên Ngành

DOWNLOAD BẢNG GIÁ